Tin mới

Inter đưa ra đề nghị điên rồ: Perisic + 33 triệu Euro để đổi lấy Lukaku

Thứ sáu, 24/05/2019, 08:47 (GMT+7)

Inter Milan đang tỏ ra rất nghiêm túc với thương vụ Romelu Lukaku. Thậm chí họ sẵn sàng đổi cầu thủ chạy cánh hàng đầu của đội bóng để có được chữ ký của cầu thủ M.U.

Goal Gimme Sports đều đồng loạt đưa tin, Inter Milan đang đưa ra lời đề nghị trao đổi để có được chữ ký của tiền đạo Lukaku. Cụ thể, nửa xanh thành Milan muốn đổi Perisic cộng thêm 30 triệu Euro cho M.U. Ở chiều ngược lại, Quỷ Đỏ sẽ có thêm một cầu thủ chạy cánh nữa cùng số tiền để mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên nhiều CĐV M.U cho rằng đây là một đề nghị điên rồ.

Inter đang đưa ra một đề nghị táo bạo và cũng không kém phần điên rồ. Ảnh: Mirror

Perisic năm nay đã 30 tuổi và có tiền sử chấn thương dày đặc. Vì vậy, những Manucians tỏ ra bi quan khi Perisic về Ngoại hạng Anh khi điều kiện thể chất không đáp ứng được đầy đủ. Thay vì cầu thủ người Croatia, tiền đạo Icardi mới là chân sút mà Quỷ Đỏ nhắm tới.

Hiện tại tương lai của Lukaku đang là một dấu hỏi lớn sau một mùa giải tồi tệ cùng Quỷ Đỏ. Tiền đạo người Bỉ thường xuyên là mục tiêu chỉ trích của NHM với khả năng khống chế bóng, tận dụng cơ hội và sự ì ạch trong di chuyển. Trong một tiết lộ mới đây với Skysports, Lukaku đã khẳng định được chơi bóng tại Serie A là giấc mơ của anh.

Lukaku đang được nhiều CLB tại Serie A quan tâm. Ảnh: Internet

Đẳng cấp của Perisic là không phải bàn cãi. Tuy nhiên năm nay tiền vệ người Croatia đã 30 tuổi và không rõ có thể thích nghi được với Ngoại hạng Anh hay không. Liệu M.U có dám chốt phi vụ đầy táo bạo này?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lukaku