Tin mới

Chỉ chơi game và xem Youtube, iPhone 6 bất ngờ bốc cháy trên tay cô bé 11 tuổi

Thứ hai, 15/07/2019, 09:42 (GMT+7)

Theo lời cô bé, chiếc iPhone 6 chỉ được sử dụng để xem Youtube và chơi game đã bất nqờ phát ra tia lửa và bốc cháy.

Theo nguồn tin từ 23ABC, bé gái 11 tuổi có tên Kayla Ramos tại California, Mỹ cho biết chiếc iPhone 6 đang sử dụng bỗng nhiên bốc cháy. Em cho biết chiếc điện thoại này chỉ sử dụng vào mục đích giải trí như chơi game hay xem Youtube. Tuy nhiên trong lần gần nhất, chiếc iPhone 6 này đã xuất hiện tia lửa và khiến cô bé lập tức ném chiếc điện thoại đi.

Chiếc iPhone 6 bốc cháy trên tay cô bé 11 tuổi. Ảnh: Internet

Đoạn clip ghi lại được từ đài truyền hình cho thấy chiếc iPhone 6 bốc cháy này đã để lại những vết xém cũng như lỗ to trên chăn sau khi cô bé ném đi. Mẹ của Ramos đã liên lạc với Apple và đưa điện thoại đến trung tâm gần nhất để tìm hiểu nguyên nhân. Apple hứa rằng sẽ cung cấp cho cô bé một chiếc điện thoại mới nhưng từ chối bình luận về sự việc.

Apple cho rằng nguyên nhân khiến điện thoại bị chập điện và bắt lửa như vậy là do sử dụng những công cụ không phải hàng chính hãng như sạc rởm. Tuy nhiên gia đình cô bé khẳng định mọi thứ phụ kiện đi kèm với iPhone 6 như sạc, cáp hay tai nghe đều là hàng chính hãng.

Kayla RamosĐây không phải là lần đầu tiên iPhone phát nổ, trước đó, một chiếc iPhone cũng đã phát nổ vì quá nhiệt khi chủ nhân đặt thiết bị dưới gối. Tương tự, vào tháng 12 năm ngoái, một người đàn ông ở Ohio (Mỹ) cho biết chiếc iPhone XS Max của anh đã bất ngờ bốc cháy và phát nổ trong túi quần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news