Tin mới

iPhone màn hình gập sẽ thay thế iPad Mini trong thời gian sớm nhất

Thứ năm, 04/03/2021, 11:04 (GMT+7)

Theo GSMArena, Apple sẽ thế chỗ iPad Mini bằng một chiếc iPhone lớn hơn, dự đoán là iPhone màn hình gập.

Thêm phần chắc chắn cho thông tin, nhiều tin đồn trước đó cho biết iPhone gập sẽ sử dụng hệ điều hành iPadOS. Vào ngày 15/2 GSMArena cũng cho biết thiết bị còn được hỗ trợ bởi bút cảm ứng, nhưng chưa chắc chắn là Apple Pencil hay là một thiết kế đặc biệt nào khác.

Thông tin chi tiết,  iPhone gập có thể có 8 GB RAM và 256 GB dung lượng lưu trữ cùng với màn hình có kích thước khoảng 7,3 - 7,6 inch, tương tự như màn hình Galaxy Fold. Thiết bị có giá đề xuất khoảng 1.499 USD.

iPhone màn hình gập sẽ thay thế iPad Mini trong thời gian sớm nhất - Ảnh 1

Dự án iPhone màn hình gập được coi như một bước phát triển mới của Apple, nhưng hiện tại hãng mới chỉ tập trung vào màn hình. Có nhiều dự đoán cho rằng, sản phẩm có thể mất vài năm để ra đời, nhưng cũng có khả năng là sẽ không bao giờ xuất hiện trên thị trường.

Theo GSMArena, việc thay thế iPad Mini của Apple có thể đã nằm trong kế hoạch giảm kích thước viền của tất cả các iPad trong tương lai gần.

iPhone màn hình gập sẽ thay thế iPad Mini trong thời gian sớm nhất - Ảnh 2

Trước đó xuất hiện thông tin Apple sẽ phát triển một chiếc iPhone màn hình gập đã gây xôn xao cũng như sự quan tâm suốt những năm gần đây dành cho các tín đồ của “táo khuyết”. Apple vẫn luôn quan sát và học hỏi từ những vấn đề của đối thủ vướng phải trước khi triển khai trên sản phẩm của mình. Với Galaxy Fold, Samsung đã cho thấy việc sản xuất và quảng bá loại thiết bị này gặp khá nhiều khó khăn và bất ổn.

Trước đó, PhoneArena có thông tin Apple có thể giới thiệu iPhone màn hình gập vào năm 2023. Tuy nhiên, The Elec dự đoán sớm nhất đến năm 2024, Táo khuyết mới có thể cho ra mắt thiết bị này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone