Tin mới

Jang Nara vừa lộ diện lão hóa nay lại xinh đẹp 'cải lão hoàn đồng', tựa thiếu nữ tuổi đôi mươi

Thứ sáu, 17/09/2021, 13:10 (GMT+7)

Jang Nara sẵn sàng khoe sắc trong hình ảnh mới nhất khiến công chúng lại phải cảm thán trước nhan sắc không tuổi của cô.

Cách đây không lâu, Jang Nara xuất hiện trong một đoạn quảng cáo để lộ ra những nếp nhăn ở khóe miệng và phần cổ. Được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hàn Quốc, hình ảnh này của Jang Nara nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Jang Nara để lộ dấu hiệu lão hóa trong TVC mới đây. Ảnh: Internet
Jang Nara để lộ dấu hiệu lão hóa trong TVC mới đây. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Jang Nara đập tan đi những lời bàn tán về nhan sắc lộ dấu hiệu thời gian khi tung hình ảnh xinh đẹp tựa gái đôi mươi khi trang điểm rất nhẹ nhàng. Không ngoa khi nói rằng nhan sắc nữ ca sĩ Sweet dream như được "cải lão hoàn đồng" với nụ cười tươi tắn, nét thanh thuần và đáng yêu vẫn được giữ vững.

Jang Nara tái xuất với dung nhan vô cùng xinh đẹp. Ảnh: IG
Jang Nara tái xuất với dung nhan vô cùng xinh đẹp. Ảnh: IG

Jang Nara vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên cô đã sớm làm quen với ống kính máy ảnh ngay từ khi còn nhỏ. 

Với đôi mắt to tròn lanh lẹ cùng gương mặt thanh tú, Jang Nara nhanh chóng lọt vào 'mắt xanh' của các đạo diễn nhưng cô đã từ chối nhiều lời mời hợp tác để tập trung cho việc học. 

Jang Nara là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Jang Nara là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Trong suốt 20 năm qua, Jang Nara đã gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp. Năm 2003, Jang Nara chuyển hướng sang phát triển tại Trung Quốc cũng như đã gặt hái hàng loạt thành công với  "Công chúa bướng bỉnh", "Xin chào Thượng Hải", "Thái y nghịch ngợm", "Kiệu hoa".. 

Dù vậy sau sự cố lỡ miệng phát biểu rằng 'Mỗi lần làm phim thiếu tiền, tôi luôn tới Trung Quốc làm việc' trong cuộc họp báo năm 2009 đã khiến sự nghiệp của Jang Nara xuống dốc. 

Jang Nara vừa lộ diện lão hóa nay lại xinh đẹp 'cải lão hoàn đồng', tựa thiếu nữ tuổi đôi mươi - Ảnh 1

Đến năm 2011, cô chính thức quay về Hàn Quốc để tiếp tục công việc diễn viên của mình. Sau nhiều năm tháng nỗ lực tái xuất màn ảnh, Jang Nara đã có những bước hồi phục trong sự nghiệp khi cô "bỏ túi" không ít tác phẩm truyền hình thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news