Tin mới

Jenifer Phạm xác nhận mang bầu lần thứ 4 với ông xã đại gia sau 10 năm ly hôn Quang Dũng

Thứ tư, 31/07/2019, 19:20 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Jenifer Phạm xác nhận mình chuẩn bị chào đón em bé thứ 4 ra đời.

Jennifer Phạm kết hôn với Quang Dũng năm 2007. Mối tình của cặp đôi này từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới. Những tưởng tổ ấm của cặp vợ chồng ngôi sao sẽ tròn đầy viên mãn khi bé Bảo Nam chào đời. Thế nhưng, cả hai đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ vào năm 2009.

Jennifer Phạm và Quang Dũng từng là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt

Sau khi ly hôn Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Quang Hải vào cuối năm 2012. Cô sinh cho chồng mới 2 người con vào năm 2013 và 2016 đầy đủ nếp - tẻ. Mới đây, trên trang cá nhân, Jennifer Phạm chia sẻ niềm vui sắp chào đón thành viên mới. "Vỗ béo thành công, không chỉ thành con lợn mà còn chuẩn bị sản xuất thêm một lợn con luôn rồi", hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 chia sẻ trên trang cá nhân.

Jennifer Phạm xác nhận đang mang bầu lần thứ 4 (Ảnh:Facebook)

Dù cho biết bản thân đang bị tăng cân nhưng khi nhìn lướt qua bức hình, ít nghĩ cô đang mang thai. Vòng 2 của nàng hậu chỉ nhô ra một chút trong bộ váy ôm sát cơ thể. Rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Jennifer Phạm.

Hiện tại, Jennifer Phạm đang sống rất hạnh phúc bên ông xã đại gia. Cả hai luôn song hành hỗ trợ nhau từ công việc đến cuộc sống. Không chỉ chăm sóc bà xã, doanh nhân họ Nguyễn còn rất yêu thương con riêng của vợ. Bảo Nam (con trai của Quang Dũng và Jennifer Phạm) luôn tỏ ra thân thiết với cha dượng.

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm bên ông xã doanh nhân

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Trước đó, người đẹp sinh năm 1985 từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model, giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ năm 2005 và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006. Bên cạnh đó, Jennifer Phạm cũng lấn sân sang điện ảnh và tham gia một số bộ phim như: Tiếng dương cầm trên biển, Những chiếc lá thời gian, Xin thề anh nói thật,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news