Tin mới

Jessica Alba: Thiên tài mix đồ lỗi mốt thành đẹp như mới

Thứ hai, 16/03/2015, 09:56 (GMT+7)

Với những món đồ thời trang cũ, cô đào Jessica Alba luôn có cách mix đồ sáng tạo để chúng đẹp như mới!

Với những món đồ thời trang cũ, cô đào Jessica Alba luôn có cách mix đồ sáng tạo để chúng đẹp như mới!


 

 

 

 

 

 

Mua sắm quá  nhiều quần áo không phải là cách thông minh để trở thành 1 người phụ nữ thời trang và sành điệu. Hãy học cách làm mới những món đồ cũ như Jessica Alba để vừa tiết kiệm lại vừa đẹp và không đụng hàng bạn nhé!

Quần túi hộp xắn gấu, áo len cardigan và khăn quàng với hai gam màu xanh, trắng được Jessica Alba sử dụng linh hoạt tạo nên sự mới mẻ cho những món đồ tưởng chừng như không còn hợp thời nữa.

Chiếc áo khoác dáng dài màu trắng rất thanh lịch nhưng khá khó mix đồ bỗng trở nên thật trẻ trung khi cô nàng thiên thần bóng tối kết hợp cùng quần jeans ống lỡ và giày sneaker slip-on

Áo khoác quân đội và áo sơ mi crop top vốn rất sành điệu và cá tính nhưng khi Jessica mix cùng chân váy hoa dáng chữ A, bộ trang phục trở nên thật khác lạ và hiện đại.

Áo choàng họa tiết, chân váy chữ A và giày booties là set đồ khá thú vị mà bạn có thể tham khảo để làm mới những món đồ cũ như Jessica Alba. 

Bạn đã bao giờ thử mặc áo sơ mi trắng cùng quần jeans boyfriend dáng ngắn và giày booties hở mũi chưa? 

Kính râm, áo len màu lông chuột và quần jeans màu xám cũng giúp bạn làm mới phong cách thời trang của mình.

Áo ba lỗ mix cùng quần jeans rách là kiểu mix đồ khá đơn giản và không thực sự ấn tượng. Nhưng khi mix cùng chiếc giày sneaker slip-on  họa tiết hoa và thắt ngang hông chiếc áo sơ mi kẻ caro, bộ trang phục của Jessica trở nên cực kì phong cách và bắt mắt. 

Áo sơ mi denim khoác ngoài cùng áo thun trắng bên trong và chân váy hoa midi và giày bệt mũi nhọn  giúp set đồ của Jessica Alba trở nên vintage hơn bao giờ hết!

Áo thun trắng, quần jeans ngắn và giày sneaker đơn giản nhưng chưa bao giờ bị lỗi mốt.

 

Theo Linh Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news