Tin mới

Jurgen Klopp vẫn còn bàng hoàng, chưa thể tin nổi Liverpool đã loại Barca

Thứ tư, 08/05/2019, 08:54 (GMT+7)

Lữ Đoàn Đỏ đã viết nên câu chuyện cổ tích theo cách khó tin nhất có thể.

Để thua Barca 0-3 trong trận lượt đi, chẳng ai dám tin Liverpool sẽ lật ngược thế cờ. Đặc biệt trong bối cảnh Jurgen Klopp mất đi 2 cậu học trò là Firmino và Salah, chuyện ngược dòng được xem như nhiệm vụ bất khả thi. Ấy vậy, Lữ Đoàn Đỏ vẫn khiến cho các CĐV bóng đá trên toàn thế giới phải ngả mũ kính phục.

Liverpool đã tạo ra chiến tích vĩ đại tại Champions League. Ảnh: Twitter

Tiếp đón đối thủ trên sân nhà Anfield, Liverpool đã vô hiệu hóa những mũi nhọn sắc bén nhất thế giới hiện nay. Không những vậy, họ còn nã vào lưới đối phương tới 4 bàn thắng, qua đó tạo nên một cuộc lật đổ đến không tưởng.

Phát biểu sau trận đấu, Jurgen Klopp vẫn chưa thể tin nổi những gì đã diễn ra. Trước trận đấu, ông chỉ biết động viên học trò phải có niềm tin. Và những gì Lữ Đoàn Đỏ làm được còn kì diệu hơn cả niềm tin đó.

"Tôi chưa từng trải qua bất kỳ trận đấu như vậy trong sự nghiệp. Giữ sạch lưới trước Barca đã khó, ghi 4 bàn vào lưới họ còn khó hơn", ông thầy người Đức chia sẻ đầy xúc sau trận.

Jurgen Klopp không thể tin được những gì đã diễn ra. Ảnh: Twitter

Trong khi đó, HLV Valverde thừa nhận Barca đã có một trận đấu trên cả tồi tệ trước Liverpool. "Đây là nỗi đau lớn nhất của cả đội bóng và cả CLB", vị thuyền trưởng của Barca chia sẻ sau trận đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jurgen Klopp