Tin mới

Kẻ giết 3 người trong gia đình vợ xin được hát bài 'Éo le cuộc tình' trước khi bị tử hình

Thứ tư, 03/04/2019, 22:46 (GMT+7)

Kẻ gây ra vụ thảm án 3 người tử vong xin được tuyên án tử hình sớm và xin được hát bài Éo le cuộc tình, nhưng yêu cầu này bị toà từ chối.

Liên quan đến vụ án  3 người ở Tiền Giang bị giết gây chấn động dư luận, ngày 3/4, TAND tỉnh Tiền Giang mở phiên toà xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đăng Khoa (32 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) tử hình về tội "Giết người".

Tại phiên toà, bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội khi giết 3 người là vợ, con riêng của vợ và mẹ vợ. Bị cáo tỏ ra ân hận, day dứt vì đã làm việc trên. Điều đáng nói là khi được nói lời cuối cùng, bị cáo muốn sớm được tuyên án tử hình. Bị cáo xin được hát bài Éo le cuộc tình, nhưng yêu cầu này bị toà từ chối.

Bị cáo Khoa tại tòa. Ảnh Vietnamnet

Theo HĐXX, Khoa gây án nhằm mục đích thoả mãn cơn ghen, thù tức, sự ích kỷ cá nhân. Hành vi của bị cáo Khoa mang tính chất côn đồ, tước đi mạng sống của nhiều người. Việc em gái của nạn nhân không chết là ngoài ý muốn của gã này.

Hành vi của bị cáo mang tính chất côn đồ, đặc biệt nguy hiểm cho xã hội và tước đi mạng sống của nhiều người, không còn khả năng để răn đe, giáo dục nên tuyên án tử hình. Ngoài ra còn buộc bị cáo phải có trách nhiệm bồi thường tổn thất tinh thần cho gia định bị hại số tiền 278 triệu đồng.

Theo cáo trạng, năm 2012 chị Đinh Thị Ngọc Ngân (25 tuổi, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) kết hôn với anh Phan Minh Bằng (29 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Cả hai có với nhau một con gái là cháu Phan Ngọc Anh (6 tuổi). Chung sống khoảng 3 năm, anh Bằng và chị Ngân ly hôn.

Đến năm 2017, Khoa kết hôn với chị Đinh Thị Ngọc Ngân. Sau khi kết hôn, Khoa về ở rể bên nhà vợ. Hơn một năm chung sống, Khoa nghi ngờ vợ có mối quan hệ khác bên ngoài và đã viết đơn ly hôn nên nảy sinh ý định giết người rồi tự tử.

Đến đêm 13/8/2018, Khoa ra tay sát hại vợ, mẹ vợ và con riêng của vợ, riêng em gái vợ bị siết cổ không chết. Sau khi gây án, Khoa lấy xe máy rời khỏi nhà rồi tìm cách uống thuốc tự tử 2 lần nhưng không chết.

Đến sáng 14/8/2018, Khoa chạy xe máy đến tiệm sửa xe ở xã Thạnh Lộc dự tính bán bình ắcquy xe máy, lấy tiền tiếp tục mua thuốc bảo vệ thực vật tự tử thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news