Tin mới

Kẻ cưỡng hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư đã rời khỏi Sài Gòn

Thứ tư, 03/04/2019, 08:32 (GMT+7)

Sau khi có hành động cưỡng hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, TP.HCM vào tối 1/4, kẻ biến thái đã rời khỏi nơi cư trú.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, ngày 3/4, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM, cho biết công an đã xác minh được người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP.HCM.

Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh cắt clip

"Người đàn ông trong clip đã từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm con. Sau khi thực hiện hành vi, ông ta đã trở về Đà Nẵng. Ban giám đốc Công an TP chỉ đạo Công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý đến nơi đến chốn", Đại tá Quang khẳng định.

Trước đó, chiều 2/4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip trong thang máy, ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy một chung cư ở Sài Gòn.

Nội dung clip thể hiện, khi cửa thang máy chung cư mở ra, bé gái mặc váy sáng màu cầm theo túi đồ bước vào. Theo sau là một người đàn ông mặc áo xanh. Tiếp đó, một người mặc đồng phục bảo vệ chung cư xuất hiện, hỗ trợ quẹt thẻ, ấn nút thang máy rồi rời đi.

Khi cửa thang máy vừa đóng lại, gã đàn ông trong thang máy tiến lại gần bé gái, có hành động sàm sỡ, cưỡng hôn nạn nhân nhỏ tuổi. Dù nạn nhân có hành động phản kháng, nhưng người đàn ông kia tiếp tục tiến tới sàm sỡ, cưỡng hôn.

'Yêu râu xanh' ôm bé gái vào lòng, ôm hôn tới tấp. Sau khi cửa thang máy mở ra, bé gái hoảng sợ bỏ chạy và trượt chân suýt té ngã.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến dư luận 'dậy sóng'. Phẫn nộ trước hành động của gã đàn ông nói trên nhiều người mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Tối cùng ngày, lãnh đạo UBND quận 4 TP.HCM cho biết, đã xác định được người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy diễn ra ở chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1. Ngay trong đêm, công an đã và đang tiến hành lấy lời khai của những người có liên quan đến vụ việc để điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trong tối cùng ngày, Công an quận 4 đang có mặt ở chung cư Galaxy 9 để điều tra. Ban quản lý chung cư cũng họp dân thông tin về vụ việc này.

Nhìn nhận sự việc dưới góc độ pháp lý, trao đổi trên VietNamNet, luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.Hồ Chí Minh) khẳng định, từ những hình ảnh từ đoạn clip do báo chí đăng tải cho thấy, người đàn ông có hành vi ôm hôn, sờ soạng vào nhiều nơi trên cơ thể bé gái, sờ tới cả vùng “nhạy cảm”. Đấy chính là hành vi dâm ô và hành vi này có dấu hiệu phạm tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo luật sư Dũng, Bộ luật hình sự năm 2015 qui định tại Điều 146 tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" như sau: “Người nào đủ 18 tuổi trở lên mà có hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi không nhằm mục đích giao cấu hoặc không nhằm thực hiện các hành vi quan hệ tình dục khác, thì bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news