Tin mới

Kẻ nghi sàm sỡ bé gái trong thang máy là cựu Phó Viện trưởng VKSND?

Thứ tư, 03/04/2019, 16:35 (GMT+7)

Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy là nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng.

Thông tin mới nhất trên báo Pháp luật TP HCMVietnamnet đưa tin cho hay theo một nguồn tin xác nhận người đàn ông nghi sàm sỡ bé gái trong thang máy được cho là ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958), quê Đà Nẵng, nguyên là Phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng, đã nghỉ hưu từ tháng 6/2018.

Theo nguồn tin này, sau khi xảy ra vụ việc trong thang máy, giữa ông Linh và gia đình bé gái đã có bước thương lượng và hòa giải nhưng clip đã bị lọt ra ngoài. Sau đó, ông Linh bỏ về Đà Nẵng. Hiện phía cơ quan công an vẫn chưa có buổi làm việc chính thức với ông Linh.

Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết, công an đã xác minh được người đàn ông được cho sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, P1, Q4.

"Ban giám đốc Công an TP đã chỉ đạo Công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý triệt để đến nơi đến chốn vụ việc" , ông Nguyễn Sỹ Quang cho biết.

Thông tin trước đó cho hay vào khoảng 21h ngày 1/4, một người đàn ông vào khoảng 50 tuổi đã đi vào thang máy chung cư Galaxy 9, lúc này có 1 bé gái sinh sống tại tầng 10 cũng vào thang máy để lên nhà.

Khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông này đã có hành vi không đúng mực với bé gái.

Sau đó 10 phút gia đình của bé gái đã thông báo cho bảo vệ chung cư Galaxy 9 và phát hiện vụ việc qua camera an ninh.

Theo chia sẻ của một nam bảo vệ có mặt tại ca trực đêm vào ngày 1/4, bé gái thường đi 1 mình xuống dưới để mua đồ trong siêu thị. Cũng theo chia sẻ của nam bảo vệ này, người đàn ông thời điểm có hành động không đúng mực với bé gái đã có hơi men trong người, trước khi lên thang máy còn ôm hôn và chia tay 1 người bạn.

Liên quan đến vụ việc khiến dư luận phẫn nộ, bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó Chủ tịch UBND quận 4 cho biết, công an đã xác minh được danh tính của người đàn ông có hành vi không đúng mực với bé gái, tuy nhiên thông tin cụ thể chưa được tiết lộ thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dâm ô bé gái