Tin mới

Kết quả bốc thăm King's Cup 2019: Việt Nam đụng độ Thái Lan ngay trận mở màn

Thứ tư, 08/05/2019, 14:26 (GMT+7)

Theo những kết quả bốc thăm mới nhất của King's Cup 2019, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với

King's Cup là giải đấu thường niên được LĐBĐ Thái Lan tổ chức nhằm mục đích nâng cao trình độ cho đội tuyển bóng đá nước nhà. Sau nhiều lần từ chối tham dự, năm nay, LĐBĐ Việt Nam đã chấp nhận lời mời và góp mặt tại giải đấu với các đội tuyển Ấn Độ, Curacao và chủ nhà Thái Lan.

King's Cup 2019 với sự tham dự của 4 đội tuyển Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Curacao. Ảnh: FAT

Thể thức thi đấu năm nay cũng có sự thay đổi. Thay vì sắp xếp 2 đội bóng có thứ hạng cao nhất trên BXH FIFA thành một cặp đấu, BTC đã quyết định bốc thăm. Vào 14h00 chiều nay, lễ bốc thăm chia cặp đấu của King's Cup 2019 đã chính thức diễn ra. Cụ thể kết quả bốc thăm như sau:

  • 15h30 ngày 5/6: Curacao vs Ấn Độ
  • 19h45 ngày 5/6: Thái Lan vs Việt Nam

Với kết quả bốc thăm này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp đại kình địch Thái Lan trong trận mở màn. Đây là cơ hội để 2 đội tuyển phân tài cao thấp bởi từ khi HLV Park Hang Seo lên nắm quyền, ĐT Việt Nam chưa có cơ hội đụng độ với ĐT Thái Lan. 2 đội thắng trong 2 cặp đấu sẽ giành quyền vào chơi ở trận đấu cuối cùng để xác định đội tuyển vô địch.

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu cao nhất tại King's Cup lần này. Ảnh: Internet

Diễn ra từ ngày 5/6 đến 8/6, King's Cup 2019 là cơ hội để ĐT Việt Nam có thể cọ xát trước thềm vòng loại World Cup 2022. Với chủ nhà Thái Lan, đây cũng là giải đấu để họ chứng tỏ vị thế của mình, đồng thời lấy lại thể diện sau trận thua 0-4 tại Vòng loại U23 châu Á vừa qua tại Mỹ Đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup 2019