Tin mới

Thay Neymar gánh vác, Coutinho giúp Brazil khởi đầu như mơ tại Copa America 2019

Thứ bảy, 15/06/2019, 21:05 (GMT+7)

Kết quả Copa Amercia 2019 - Coutinho đã lãnh trách nhiệm gánh vác hàng công của ĐT Brazil để đưa đội chủ nhà đến chiến thắng tại trận mở màn.

Bước vào trận ra quân của Copa America 2019, Brazil thiếu đi nhiều cái tên quan trọng như Neymar hay Arthur. HLV Tite để Gabriel Jesus trên ghế dự bị để Roberto Firmino đảm nhiệm vai trò tiền đạo trung tâm.

Vớic sức mạnh vượt trội cùng sự cổ vũ của các khán giả nhà, không khó để Brazil làm chủ tình hình. Ngay phút thứ 5, Selecao đã gât sóng gió với tình huống hỗn loạn buộc thủ thành Lampe của Bolivia phải cứu thua. Liền sau đó, Thiago Silva cũng có cú đánh đầu đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

Thiago Silva có cú đánh đầu đưa bóng chệch cột dọc. Ảnh: Internet

Brazil chiếm hoàn toàn quyền kiểm soát nhưng không thể khi nổi bàn thắng trong hiệp 1. Phải sang đến hiệp 2, đội chủ nhà mới có bàn mở tỷ số. Trong một tình huống bóng chạm tay hậu vệ Bolivia, trọng tài đã phải dùng đến công nghệ VAR để cho Brazil được hưởng quả phạt đền. Coutinho là người lãnh trọng trách và không phạm bất kỳ sai lầm nào.

Pha đá phạt đền chuẩn xác của Coutinho giúp Brazil vượt lên dẫn trước. Ảnh: AP

3 phút sau, cũng chính anh là người có bàn thắng nâng tỷ số. Từ quả tạt của Firmino, tiền đạo của Barca băng vào đánh đầu làm tung lưới thủ thành Bolivia.

Cũng chính anh là người nâng tỷ số lên 2-0 sau cú đánh đầu hiểm hóc. Ảnh: AP

Đến phút 85, tỷ số được ấn định với pha đột phá từ cánh trái của Everton trước khi dứt điểm rất căng để ghi bàn thắng thứ 3 cho đội nhà.

Everton là người ấn định kết quả Copa Amercia 2019 trong trận mở màn. Ảnh: Internet

Thắng trận 3-0, Brazil có khởi đầu như mơ tại Copa America 2019. Dẫu vậy HLV Tite còn rất nhiều điều phải lo lắng bởi các học trò của ông tỏ ra rất bế tắc trong hiệp đấu đầu tiên. Kết quả Copa Amercia 2019 trong trận đầu ra quân không thể khiến các CĐV của họ cảm thấy tên lòng.

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news