Tin mới

Kết quả Copa America 2019: Nhật Bản thua thảm trước Chile ở trận mở màn

Thứ ba, 18/06/2019, 09:37 (GMT+7)

Kết quả Copa America 2019 - Samurai Xanh đã có màn ra mắt tệ hại tại giải đấu năm nay với thất bại 0-4 trước Chile ngay ở trận mở màn.

Vào rạng sáng nay, trận đấu còn lại ở bảng C Copa America 2019 đã diễn ra. Trước đó, Uruguay đã có chiến thắng 4-0 trước Ecuador để tạm vươn lên dẫn đầu. Vì vậy, Chile buộc phải thắng Nhật Bản trong trận đấu còn lại nếu không muốn bị bỏ quá xa ở cuộc đua đầu bảng.

Được đánh giá cao hơn, tuy nhiên Chile trải qua hiệp đấu đầu tiên tương đối bế tắc. Họ loay hoay không thể tìm được đường vào khung thành đối thủ. Mãi đến phút 41, thế bế tắc này mới được khai thông. Từ một tình huống cố định, Erick Pulgar chọn vị trí chuẩn xác rồi bật cao đánh đầu không cho thủ môn Osako cơ hội cản phá. Hiệp 1 khép lại với pha bỏ lỡ quá đáng tiếc của tiền đạo Nhật Bản trong tư thế đối mặt với thủ thành đối phương.

Hậu vệ Erick Pulgar mở tỷ số từ một tình huống cố định. Ảnh: AP

Nhà ĐKVĐ Copa America đã có một hiệp 2 đầy tưng bừng. Ngay phút 54, họ đã tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú sút đập người hậu vệ đối phương và đi vào lưới của Eduardo Vargas.

Những phút còn lại, Nhật Bản buộc phải dồn lên để tìm kiếm bàn gỡ. Họ không những không làm được điều này mà còn để đối thủ chọc thủng lưới thêm 2 lần nữa. Alexis Sanchez và Eduardo Vargas lần lượt là những người lập công để giúp Chile có chiến thắng 4-0 trước Nhật Bản.

Trước khi Eduardo Vargas ấn định ngày thi đấu tưng bừng cho các cầu thủ Chile. Ảnh: AP

Với kết quả này, Chile cùng Uruguay đang tạm chia nhau 2 vị trí dẫn đầu tại bảng C Copa America 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news