Tin mới

Gục ngã trên chấm phạt đền, ĐT Việt Nam bỏ lỡ cơ hội lên ngôi vô địch King's Cup 2019

Thứ bảy, 08/06/2019, 21:59 (GMT+7)

Kết quả Việt Nam vs Curacao - Thầy trò HLV Park Hang Seo có một trận đấu đầy quyết tâm nhưng vẫn phải nhận thất bại trước Curacao tại trận chung kết King's Cup.

ĐT Việt Nam có sự nhập cuộc đầy bất ngờ khiến đối thủ Curacao lúng túng. Đoàn quân áo đỏ chủ động pressing, sử dụng những đường ban bật ngắn và tốc độ của Văn Toàn và Công Phượng. ĐT Việt Nam mới là những người tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút 11, Hậu vệ của Curacao phạm sai lầm và để Văn Toàn cướp bóng. Đường chuyền của anh cho Công Phượng hơi mạnh khiến góc sút bị hẹp đi và thủ môn của đối phương đã kiểm soát được tình hình.

Văn Toàn chơi rất năng nổ trong hiệp 1. Ảnh: Zing

Trong những phút sau đó, ĐT Việt Nam tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm. Sự năng nổ của cả Công Phượng lẫn Văn Toàn khiến hàng thủ Curacao thi đấu rất lúng túng. Tuy nhiên những chân sút của ĐT Việt Nam không thể tận dụng các cơ hội có được. Đáng tiếc nhất là tình huống 1 đấu 2 giữa Công Phượng - Văn Toàn và hậu vệ đối phương. Tuy nhiên tiền đạo gốc Hải Dương đã hơi ham rê và để cơ hội trôi qua đầy đáng tiếc.

Bên phía Curacao cũng tạo ra những tình huống đáng chú ý. Tuy nhiên những cơ hội họ tạo ra vẫn chưa thực sự sắc nét. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Curacao sở hữu những cầu thủ kỹ thuật rất tốt. Ảnh: Zing

Sang hiệp đấu thứ 2, mọi chuyện vẫn diễn ra với kịch bản tương tự. Hai đội chơi bóng chặt chẽ ở khu vực giữa sân. Tuy nhiên ở phút 59, bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra. Carorina có cú dứt điểm ngoài vòng cấm rất đẳng cấp. Đặng Văn Lâm đã bay người hết cỡ nhưng không thể cứu thua.

Không chấp nhận trận thua, ĐT Việt Nam dồn toàn lực tấn công. Và những nỗ lực của các chàng trai áo đỏ đã được đền đáp. Phút 83, Văn Kiên tung cú căng ngang vào trong. Quang Hải bỏ bóng đầy tinh tế để Đức Huy đệm lòng hoàn hảo quân bình tỷ số cho đội quân áo đỏ. Tỷ số này được giữa nguyên khi hiệp 2 kết thúc.

Đức Huy có bàn gỡ giúp ĐT Việt Nam quân bình tỷ số. Ảnh: Sport5

Trong loạt sút luân lưu cân não, ĐT Việt Nam đã không thể chiến thắng. Công Phượng là người có cú sút hỏng ăn duy nhất, trong khi ĐT Curacao hoàn thành xuất sắc loạt sút của mình. ĐT Việt Nam đã lỡ cơ hội đăng quang tại King's Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news