Tin mới

Kẹt trong thang máy 2 ngày, người lao công phải uống nước tiểu để sống sót

Thứ năm, 09/05/2019, 09:59 (GMT+7)

Người lao công này đã phải uống nước tiểu của mình để sống sót sau khi bị kẹt trong chiếc thang máy hỏng hai ngày.

Tờ Dailymail đưa tin người phụ nữ Anh này biến mất kể từ chiều ngày 3/5. Người nhà vô cùng lo lắng khi bà không liên lạc với họ kể từ đó. Sau khi trình báo sự việc lên cảnh sát, lực lượng chức năng đã phát hiện ra bà bị mắc kẹt trong một chiếc thang máy ở Trung tâm Giáo dục Người trưởng thành Margate ở Hawley Square, Kent.

Bà được tìm thấy vào lúc 12h42 chiều ngày 5/5, chưa đầy 48 giờ sau khi mất tích. Người lao công đã bị bầm tím sau khi cố thoát khỏi thang máy. Một người họ hàng cho biết bà ấy cũng phải uống nước tiểu của chính mình để không bị mất nước.

Tòa nhà nơi người lao công bị kẹt trong thang máy. Ảnh: Google Streetview

"Trong khi thực hiện cuộc điều tra, các nhân viên phát hiện người phụ nữ này bị mắc kẹt trong thang máy của một tòa nhà ở Hawley Square ở Margate. Các nhân viên của chúng tôi đã mở thang máy và giải cứu người phụ nữ. Bà ấy được đưa tới một bệnh viện địa phương để đề phòng bất trắc", cảnh sát tuyên bố.

Ban điều hành về Sức khỏe và An toàn (HSE) đã được thông báo về vụ việc nhưng vẫn chưa xác nhận tiến hành điều tra. Hội đồng hạt Kent điều hành tòa nhà này, nhưng công ty chịu trách nhiệm làm sạch và bảo trì lại là Ban quản lý Nhà Kier. Nữ lao công này cũng là nhân viên của Kier.

Phát ngôn viên Hội đồng hạt Kent cho biết: "KCC đã nhận được báo cáo về sự cố tại Trung tâm Giáo dục Người lớn Margate xảy ra cuối tuần trước vào ngày 7/5. Ban quản lý nhà Kier, chịu trách nhiệm làm sạch và bảo trì tòa nhà, đã báo cáo về việc một nhân viên vệ sinh của họ bị kẹt trong thang máy. KCC và Kier đã tiến hành điều tra ngay lập tức. Chúng tôi chưa thể bình luận thêm cho tới khi cuộc điều tra kết thúc".

"Chúng tôi được thông báo rằng Kier đang hỗ trợ cho người lao động gặp nạn. Hội đồng sẽ làm việc với Kier để đảm bảo người liên quan tiếp tục được hỗ trợ và rút ra bài học sau sự cố này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lao công