Tin mới

Khắc Tiệp "xuống tiền" mua 2 biệt thự triệu đô sát vách Ngọc Trinh

Thứ sáu, 01/03/2019, 14:36 (GMT+7)

"Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp khoe mới tậu hai căn biệt thự sang trọng sát vách nhà Ngọc Trinh ở khu phố nhà giàu tại TP.Hồ Chí Minh.

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp tiết lộ anh đã xuống tiền mua hai căn biệt thự sát nhau nằm ở khu phố nhà giàu quận 9, TP.Hồ Chí Minh. Theo tiết lộ của "ông trùm chân dài", giá thô mỗi căn là 25 tỷ đồng, hoàn thiện nội thất nữa mỗi căn sẽ lên tới 40 tỷ đồng. Tháng 8 năm nay, anh sẽ dọn tới nhà mới.

Phối cảnh căn biệt thự mới mua của Khắc Tiệp.

Được biết, căn biệt thự Khắc Tiệp mua sát vách Ngọc Trinh với mong muốn được làm hàng xóm của người đẹp. Trên tờ Ngoisao.net, Khắc Tiệp cho biết anh và Ngọc Trinh cùng nhau đi tìm mua nhà mới và đều thích chỗ này nên quyếtd định mua luôn để về nhà có bầu bạn tâm sự.

Khắc Tiệp luôn gắn bó với Ngọc Trinh như hình với bóng.

Vũ Khắc Tiệp sinh vào năm 1983 ở tại Nam Định được biết tới "ông trùm giới chân dài" giám đốc của 1 trong 3 công ty đào tạo và cung cấp người mẫu hàng đầu của Việt Nam… Dưới sự đào tạo và trợ giúp của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã vụt sáng ở trong làng giải trí vốn đầy rẫy những chân dài, người đẹp trở thành ngôi sao hạng A với danh hiệu "nữ hoàng nội y".

Mọi người vẫn nhìn Vũ Khắc Tiệp như là một vị đại gia. Ngoài hai căn biệt mới mua, Khắc Tiệp còn sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp. Ông bầu này còn sở hữu dàn đồ hiệu cực khủng mà bất cứ ai cũng ao ước với nhiều thương hiệu đình đám như Louis Vuitton, Dior,...

Căn hộ chung cư cao cấp của Khắc Tiệp giữa trung tâm Sài Gòn.

Ông bầu chân dài còn có sở thích sưu tầm hàng hiệu.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news