Tin mới

Khắc Việt đăng ký hiến tạng cho những gia đình nghèo, khó khăn

Thứ hai, 20/05/2019, 16:25 (GMT+7)

Ca sĩ Khắc Việt đã đăng ký hiến tạng với di nguyện mô tạng của mình có thể đến được với những gia đình nghèo.

Mới đây, Ca sĩ Khắc Việt đã chia sẻ thông tin hoàn thành đăng ký hiến tạng từ ngày 17/5/2019.  Khắc Việt cho biết: "Hôm nay có người hỏi mình, trong cuộc đời anh có nuối tiếc điều gì không? Có chứ có nhiều thứ lắm! Mình từng có nhiều quyết định tiếc nuối, nhưng cũng có những quyết định làm mình thấy không bao giờ tiếc nuối và luôn cảm thấy hạnh phúc.


Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi cống hiến cho cộng đồng thêm 1 điều tốt đẹp gì đó, và chắc chắn bây giờ và sau này tôi sẽ cố gắng làm hết những dự định về cộng đồng mà tôi vẫn còn đang ấp ủ.

Ca sĩ Khắc Việt đăng ký hiến thận, gan, tụy, tim, ruột, da, giác mạc, xương, mạch máu, van tim cho y học. Ảnh internet

Tự nhiên dạo này bị mất ngủ và hay cảm xúc quá, bài viết không khoe chiến tích, nhưng nhiều khi ngẫm nghĩ lại những gì mình luôn âm thầm làm bấy lâu nay, mình cảm thấy thật sự vui và hạnh phúc.

Hãy sống 1 đời sống tử tế, để khi về già nghĩ lại mình lại như sống thêm 1 lần nữa. Hãy giúp đỡ tất cả mọi người, nếu không đủ sức làm được việc đấy, thì cũng đừng hại bất cứ ai".

Theo di nguyện cá nhân, Khắc Việt hi vọng mô tạng của mình có thể đến được với những gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, Khắc Việt cũng từng nhận được sự ủng hộ của các nghệ sĩ khi lên tiếng bênh vực đồng nghiệp bị khán giả hành hung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news