Tin mới

Khó tin Song Hye Kyo có thể làm điều này sau khi ly hôn Song Jong Ki

Thứ bảy, 13/07/2019, 07:23 (GMT+7)

Sau loạt tin đồn bị Song Joong Ki bỏ vì ngoại tình, Song Hye Kyo phá lệ thay đổi phong cách thời trang an toàn sang quý cô độc thân gợi cảm, táo bạo hiếm thấy.

Mới đây, Song Hye Kyo lại xuất hiện tại một sự kiện với tâm trạng vui vẻ. Tuy nhiên, điều khiến công chúng bất ngờ chính là sự thay đổi về phong cách thời trang. Vốn dĩ Song Hye Kyo luôn là nữ diễn viên chọn phong cách an toàn với những bộ váy kín đáo. Tuy nhiên, lần này, cô lại khiến fan mắt tròn mắt dẹt khi diện chiếc váy xẻ ngực sâu hút, gợi cảm.

Có thể thấy, Song Hye Kyo đã bắt đầu có những thay đổi khác biệt sau khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn.

Song Hye Kyo bắt đầu thay đổi sang phong cách gợi cảm. Ảnh internet

Trước đó, Song Hye Kyo cũng xuất hiện tại một sự kiện ở Trung Quốc với tâm trạng vui vẻ. Trong lần đầu xuất hiện sau khi bị Song Joong Ki đệ đơn ly hôn, nữ diễn viên chỉ gửi lời cảm ơn đến fan mà không đề cập đến chuyện hôn nhân tan vỡ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bén duyên từ khi hợp tác cùng bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Đến năm 2017, cặp đôi về chung một nhà, đám cưới của họ được gọi với cái tên "đám cưới thế kỷ". Ấy vậy mà chỉ vỏn vẹn được 2 năm, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Cuối tháng 6, làng giải trí Hàn Quốc chấn động khi Song Joong Ki công bố đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo.

Ngay lập tức nhiều nghi vấn đổ dồn về phía Song Hye Kyo. Truyền thông Trung Quốc liên tục đưa ra những bài viết cho rằng do nữ diễn viên Ngoại tình với một đại gia, thậm chí cô còn được bao nuôi, tặng bất động sản. Điều này đã khiến Song Joong Ki tức giận ly hôn. Tuy nhiên, trước tin đồn này, Song Hye Kyo chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news