Tin mới

Chỉ khoe ảnh uống nước thôi mà Hồ Ngọc Hà được dân mạng khen 'thần thái quá đỉnh'

Thứ hai, 25/03/2019, 13:54 (GMT+7)

Không hổ danh là nữ hoàng sắc đẹp, dù Hồ Ngọc Hà chỉ đăng mỗi bức ảnh uống nước thôi nhưng 'thần thái' thì lại quá đỉnh., fan hết lời khen ngợi.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải bức ảnh ngồi uống nước cùng dòng thông báo: "Cali vẫn luôn diệu kỳ hihi. Sắp về Việt Nam rồi, nốt vài hôm thôi. Đầu tuần vui nhá".



Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, dân mạng đã nhanh chóng vào bình luận khen thần thái của nữ ca sĩ Hà Hồ xuất sắc ngay cả khi chỉ ngồi uống nước thôi.

Nhiều dân mạng đều công nhận thần thái của nữ ca sĩ xuất sắc, khó có người nào vượt được qua.

Hồ Ngọc Hà đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ và người tháp tùng cô như mọi lần không ai khác chính là Kim Lý. Sau khi diễn xong, cũng như mọi lần, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tranh thủ đi tham quan, tận hưởng thời gian rảnh rỗi và khám phá nước Mỹ.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý tình tứ ở Mỹ

Trước đó trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình với Kim Lý ở San Francisco, Mỹ.

Trong hình ảnh mới nhất, ngoài khoảnh khắc tình bể tình với Kim Lý, cư dân mạng còn chú ý bởi dáng đứng cực độc của Hồ Ngọc Hà khi chụp ảnh cho người yêu.

Dáng Hồ Ngọc Hà chụp cho Kim Lý khiến dân mạng thích thú

Nhiều cư dân mạng đã “phì cười” và bình luận: “Không ngờ cũng có lúc Hồ Ngọc Hà lại tự nhiên và đáng yêu thế này, khác hẳn với những hình ảnh tạo dáng kỳ công cô chia sẻ trước đó”.

Thời gian gần đây, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý nhận được nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều fans hâm mộ “thúc giục” Hồ Ngọc Hà mau cưới để cả hai nhanh về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news