Tin mới

Khoe bạn trai chưa bao lâu, Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ đầy tâm trạng

Thứ ba, 30/07/2019, 20:05 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Hoa hậu Mai Phương Thúy thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi cô vừa tiết lộ bạn trai cách đây không lâu.

Mai Phương Thúy được biết đến khi đăng quang hoa hậu năm 2006. Dù không hoạt động showbiz nhiều nhưng nàng hậu này vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người mỗi khi xuất hiện bởi vẻ đẹp "trẻ mãi không già".

Mai Phương Thúy vẫn trẻ trung ở tuổi 31.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Mai Phương Thúy công khai việc mình đang tron thời gian hẹn hò đồng thời cũng chia sẻ khá thú vị về quan điểm trong tình yêu. Thế nhưng, mới đây, người đẹp này bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá trầm tư trên trang cá nhân.

"Bất an cũng là một loại tài sản. Cô đơn cũng là một loại chiến thắng...", Mai Phương Thúy viết kèm theo bức hình khoe mái tóc ngắn trẻ trung cùng thân hình quyến rũ của mình.

Mai Phương Thúy đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khen về nhan sắc của của nàng hậu sinh năm 1988. Tuy nhiên, dòng trạng thái buồn bã của Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ nghi ngờ cô đang trục trặc trong chuyện tình cảm với bạn trai đang hẹn hò.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, tên tuổi Mai Phương Thúy chưa bao giờ hết hot. Sau một thời gian lui về phát triển công việc kinh doanh, gần đây, chân dài gốc Hà Nội chính thức tái xuất showbiz.

Mai Phương Thúy rất kín tiếng về tình cảm đời tư.

Hiện, Mai Phương Thúy đang đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Riêng về chuyện đời tư, hầu như người đẹp Hà Thành rất kín tiếng và không lộ bất cứ thông tin nào về bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news