Tin mới

So kè khối tài sản khủng của vợ chồng cặp đôi quyền lực Song Hye Kyo - Kim Tae Hee

Thứ hai, 27/05/2019, 07:50 (GMT+7)

Cặp đôi quyền lực Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Kim Tae Hee - Bi Rain được xem là những gia đình quyền lực nhất của làng giải trí xứ Hàn.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Tháng 10/2017, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức về chung một nhà và trở thành cặp đôi quyền lực tiếp theo sau Kim Tae HeeBi Rain.

Sau thành công của bộ phim Hậu duệ mặt trời, tên tuổi và thu nhập của cả Song Hye KyoSong Joong Ki tăng mạnh mẽ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki trở thành cặp đôi đáng ngưỡng mộ của Kbiz. Ảnh: Internet

Được biết đến là mỹ nhân hàng đầu, là một trong số những 'quốc bảo' của xứ Hàn, Song Hye Kyo trở thành người phụ nữ đáng ngưỡng mộ về tài năng, nhan sắc và độ giàu có.

Cô tham gia một loạt bộ phim như: Ngôi nhà hạnh phúc (2004), My girl and I (2005), Hwang Ji Ni (2006), Make yourself at home (2008), Ngọc gió đông năm ấy (2013), Hậu duệ mặt trời (2016)...

Hai căn biệt thự khủng của Song Hye Kyo tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của truyền thông Hàn, với bộ phim Gió mùa đông năm ấy, Song Hye Kyo được trả khoảng  960 triệu won (khoảng 19 tỉ đồng) tiền cát-xê sau 16 tập phim. Năm 2015, cô đứng đầu trong top các "ông hoàng bà hoàng" quảng cáo với số tiền bỏ túi 500 - 600 triệu won (9 - 11 tỉ đồng).

Trong siêu phẩm Hậu duệ mặt trời, cát sê của cô tăng lên gấp chục lần so với trước. Một hãng trang sức tiết lộ, họ đã kí bản hợp đồng 2,6 triệu USD (59 tỉ đồng) cùng Song Hye Kyo nhưng nữ diễn viên không gia hạn thêm sau khi bộ phim kết thúc.

Song Hye Kyo sở hữu nhiều túi xách của các thương hiệu nổi tiếng. Ảnh: Internet

Song Hye Kyo khá kín tiếng và chưa từng khoe khoang về khối bất động sản khổng lồ của mình.

Theo một chuyên gia thuộc lĩnh vực bất động sản tại Hàn Quốc từng nhận định Song Hye Kyo là một người có đầu óc khá nhanh nhạy trong việc đầu tư nhà đất.

Theo đó, nữ diễn viên thường nhắm đến những khu villa nằm trên góc mỗi con phố, có nhiều mặt tiền, giá thị trường cao hơn so với mặt bằng chung.

Nữ diễn viên sở hữu căn nhà 2 tầng có diện tích hơn 400m², mua lại từ vợ chồng diễn viên Cha In Pyo - Shin Ae Ra vào tháng 10/2014 có giá 8,5 tỉ won (khoảng 169 tỉ đồng); Căn chung cư cao cấp ở tầng 33 thuộc tòa nhà 50 tầng tại New York với giá trị 2 - 3 tỉ won (39 - 59 tỉ đồng); Một căn nhà 9 tỉ won (hơn 179 tỉ đồng) đứng tên mẹ ruột của cô thuộc khu dân cư Hyundai tại Samseong-dong (Seoul)... Ước tính chỉ với 3 khu bất động sản này, Song Hye Kyo đã nắm trong tay số tiền gần 400 tỉ đồng.

Song Hye Kyo dù có gu thời trang khá đơn giản xong trang phục quần áo, giày dép, túi xách đều là những thương hiệu lớn như: Hermes, Louis Vuitton...

Ông xã Song Joong Ki được biết đến qua các bộ phim như: Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Nice Guy, Hậu duệ mặt trời...

Căn biệt thự cao cấp của Song Joong Ki. Ảnh: Internet

Năm 2013, TVN xếp nam diên xvieen ở vị trí thứ 5 trong top các ngôi sao "cá kiếm" nhiều nhất khi nhập ngũ. Cuối 2014, tvN tiết lộ mức thu nhập của Song Joong Ki không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỉ đồng) ở thời điểm nam diễn viên nhập ngũ.

Vào thời điểm này, Song Joong Ki cũng bỏ túi  500 nghìn USD (11 tỉ đồng) cho mỗi hợp đồng quảng cáo.

Độ phủ sóng của Song Joong Ki ngày càng rộng sau bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Chỉ trong vòng 6 tháng, Song Joong Ki đã thu về 16 triệu NDT (tương đương 53 tỉ đồng). Anh đã vượt qua những cái tên lớn khác như Kim Soo HyunLee Min Ho, trở thành sao Hàn có mức cát xê cao nhất tại nước ngoài.

Ngoài ra, Song Joong Ki còn bỏ túi được 4,34 triệu NDT (khoảng 14 tỷ đồng) cho mỗi quảng cáo.

Tờ tạp chí Woman Sense của Hàn Quốc cho hay, anh sinh hoạt cùng gia đình trong villa rộng 226m² nằm trong một khu phố sầm uất ở quận Bangbae-dong (Seoul), có giá khoảng 2,5 tỉ won (gần 50 tỉ đồng).

Kim Tae Hee và Bi Rain

Đầu tháng 1/2017, cặp đôi vàng của Kbiz chính thức về chung một nhà. Khối tài sản của hai người cộng lại được ví như một cuộc sáp nhập "của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hàn".

Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi đứng đầu Kbiz với khối tài sản cực khủng. Ảnh: Internet

Kim Tae Hee sở hữu căn villa ở Seoul có giá khoảng 7 tỷ won (135 tỷ đồng) cùng một tòa nhà thương mại ở lân cận ga Kangnam có giá 13 tỷ won (251 tỷ đồng).

Khối bất động sản của Kim Tae Hee lên đến 386 tỷ đồng.

Khối tài sản khủng của Kim Tae Hee. Ảnh: Internet

Kim Tae Hee xếp thứ 4 trong số những sao Hàn có thù lao đóng quảng cáo cao nhất vào năm 2013.Ngọc nữ cũng sinh ra trong một gia đình 'trâm anh thế phiệt' khi cha là chủ tịch của một công ty vận tải xuyên quốc gia với lợi nhuận hàng năm ước tính 576 tỷ đồng.

Hiện cô và anh rể cùng đồng sáng lập công ty giải trí riêng. Đầu năm 2016, Kim Tae Hee được xếp là ngôi sao giàu thứ 2 trong showbiz Hàn chỉ sau nam ca sĩ Psy của điệu nhảy ngựa Gangnam Style.

Bi Rain cũng luôn nằm trong danh sách những ngôi Sao Hàn Quốc có khối bất động sản 'khủng'.

Căn biệt thự của Bi Rain tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Bi Rain còn sở hữu thương hiệu thời trang riêng từ năm 2010 và loạt xế sang hiếm có nhập khẩu từ Đức.

Bi Rain sở hữu căn villa tại khu Chungdam-dong có giá 6,2 tỷ won (120 tỷ đồng) cùng với một tòa nhà thương mại khác có giá tầm 25 tỷ won (hơn 483 tỷ đồng).

Như vậy, nếu như gộp khối tài sản của hai người thì họ sẽ là cặp đôi quyền lực nhất về nhà đất trong showbiz Hàn với tổng khối tài sản lên đến 50 tỷ won (khoảng 967 tỷ đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news