Tin mới

Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ phân chia tài sản như thế nào sau khi ly hôn?

Thứ năm, 27/06/2019, 19:05 (GMT+7)

Sở hữu khối tài sản khủng lên đến 1500 tỷ đồng, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ phân chia như thế nào sau khi ly hôn?

Song Joong Ki và Song Hye Kyo là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Sau thành công của bộ phim "Hậu duệ mặt trời", độ nổi tiếng và thu nhập khủng của hai người đã tăng mạnh đặc biệt là tại thị trường giàu có Trung Quốc.

Song Hye Kyo là mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc về cả nhan sắc lần độ giàu có. Cát xê phim của cô khiến nhiều ngôi sao phải ghen tị.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc từng tiết lộ, vào năm 2013. sau bộ phim Gió mùa đông năm ấy, nữ diễn viên được trả khoảng 960 triệu won (khoảng 19 tỉ đồng) tiền cát-xê. Đến năm 2015, cô đứng đầu top những ngôi sao kiếm được số tiền quảng cáo khoảng 500 - 600 triệu won (9 - 11 tỉ đồng).

Song Hye Kyo được mệnh danh là nữ hoàng bất động sản. Ảnh internet

Sau khi bộ phim "Hậu duệ mặt trời" kết thúc, nữ diễn viên tiếp tục tăng lên gấp chục lần so với trước. Một hãng trang sức của Hàn Quốc đã tiết lộ họ đã kí bản hợp đồng 2,6 triệu USD (59 tỉ đồng) cùng Song Hye Kyo. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã không gia hạn thêm hợp đồng sau khi kết thúc bộ phim.

Ngoài ra, Song Hye Kyo nhận được 19 tỷ đồng cát-xê phim hợp tác Hàn - Trung, 26 tỷ đồng khi làm gương mặt quảng cáo cho thị trường Trung Quốc vào cuối tháng 6/2015.

Theo Celebrity Net Worth và một số trang giải trí, tính đến năm 2018 Song Hye Kyo sở hữu khối tài sản 20 triệu USD. Nguồn tin này cho biết thu nhập trung bình của Song Hye Kyo từ phim ảnh và quảng cáo lên đến 1,4 triệu USD/năm.

Về khối bất động sản, nữ diễn viên phim "Trái tim mùa thu" cũng sở hữu căn nhà 2 tầng trị giá 8,5 tỷ won (tương đương 169 tỷ đồng). Trong đó, 1 căn nhà do mẹ ruột cô đứng tên giá khoảng 9 tỷ won (hơn 179 tỷ đồng) và căn chung cư cao cấp tại New York với giá trị 2 - 3 tỷ won (39 - 59 tỷ đồng). Ước tính chỉ với 3 khu bất động sản này, Song Hye Kyo đã nắm trong tay số tiền gần 400 tỉ đồng. Nói về bất động sản thì Song Hye Kyo chẳng kém "mợ chảnh" Jun Ji Huyn.

Cũng không kém hơn so với Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng sở hữu khối tài sản cao ngất ngưởng. Từ khi được công chúng biết đến bộ phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Nice Guy, Song Joong Ki đã có mức cát-xê cao ngất ngưởng.

Song Joong Ki cũng sở hữu khối tài sản khủng không kém Song Joong Ki. Ảnh internet

Năm 2013, Song Joong Ki được nhiều lời mời làm đại diện cho các thương hiệu và thu về khoảng 500 nghìn đô la (11 tỷ đồng) cho mỗi hợp đồng quảng cáo.

Cuối năm 2014, Song Joong Ki có mức thu nhập không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỷ đồng) ở thời điểm nam diễn viên nhập ngũ.

Sau phim hậu duệ mặt trời, một tờ báo Trung chỉ ra rằng, anh đã lấn sân sang thị trường Trung Quốc và  thu về được 16 triệu tệ (tương đương 54 tỷ đồng). Bên cạnh đó, anh cũng thu về 60 tỷ won (hơn 1 nghìn tỷ đồng) với việc nhận thêm 10 hợp đồng quảng cáo tại Đại Lục.

Thời điểm hiện tại, Song Joong Ki cùng gia đình đang sinh sống tại một villa rộng 226 mét vuông nằm trong một khu phố sầm uất ở quận Bangbae-dong (Seoul), có giá khoảng 2,5 tỷ won (gần 50 tỷ đồng).

Ngoài ra, một nguồn tin cũng cho hay, Song Joong Ki đã mua một căn nhà riêng ở vùng lân cận thủ đô Seoul, trị giá khoảng 10 tỉ won (203 tỷ đồng) vào tháng 1 năm nay. Theo ước tính của một số trang, tổng tài sản hiện tại của Song Joong Ki lên đến hơn 1000 tỷ đồng.

Theo truyền thông Hàn Quốc trước đó đưa tin, khi cặp Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn, tổng tài sản của cả hai lên đến 50 tỷ Won (tương đương hơn 1 ngàn tỷ đồng). Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại,  giá trị thương mại của cặp đôi tăng lên chóng mặt, do đó rát khó để có thể xác định được con số tài sản của hai vợ chồng này.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức tuyên bố ly hôn. Ảnh internet

Điều đáng chú ý là ngày 27/6, đại diện của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức công bố cả hai đang làm thủ tục ly hôn. Theo đó, khối tài sản khủng trên được dư luận đặt câu hỏi sẽ chia như thế nào?

Nếu như nguyên nhân ly hôn là do lỗi của Song Joong Ki thì Song Hye Kyo có khả năng được quyền nhận một nửa thu nhập của Song Joong Ki sau kết hôn cùng với biệt thự 10 tỷ won kia.  Như vậy, Song Joong Ki phải trả ít nhất 20 tỷ won để ly hôn (tương đương hơn 400 tỷ đồng). Vì vậy, nguyên nhân chính khiến hôn nhân tan vỡ vẫn khiến nhiều người quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news