Tin mới

Không còn xinh đẹp như trước, Trần Kiều Ân lộ nhan sắc 'già nua' ở tuổi tứ tuần

Thứ tư, 03/07/2019, 15:06 (GMT+7)

Được mệnh danh là “nữ thần không tuổi” nhưng hình ảnh mặt mộc mới đây của Trần Kiều Ân trên sóng truyền hình đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa ở tuổi 40.

Trần Kiều Ân luôn thuộc top những sao nữ được tìm kiếm và quan tâm nhiều nhất showbiz Hoa ngữ. Cô là nữ diễn viên Đài Loan đắt show bậc nhất tại Đại lục. Thậm chí, thù lao của cô còn vượt qua nhiều người đồng nghiệp tại quê nhà như Lâm Tâm Như, An Dĩ Hiên,...

Trần Kiều Ân là một trong những sao nữ hot nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay

Trần Kiều Ân khởi nghiệp vào năm 2001 với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, mỹ nữ sinh năm 1979 chỉ thực sự nổi tiếng và vươn lên top đầu Sao Hoa Ngữ khi tham gia một loạt các bộ phim thần tượng như: Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em,… Sau đó, Trần Kiều Ân tiếp tục tạo dấu ấn với khán giả đại lục trong phim Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm,… Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nữ diễn viên này vẫn thu hút công chúng với vẻ ngoài trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Cô được mệnh danh là “nữ thần không tuổi” của C-biz.

Khó nhận ra dấu hiệu tuổi tác của Trần Kiều Ân trong phim "Độc cô hoàng hậu"

Tuy nhiên, xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình “Hướng về cuộc sống” mùa 3 mới đây, hình ảnh mặt mộc của Trần Kiều Ân khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Ở tuổi tứ tuần, ngôi sao “Đông Phương bất bại” đã bất đầu lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Gương mặt không qua make của cô lộ sự mệt mỏi, nhiều thịt ở 2 bên má, quầng thâm và nhiều nếp nhăn nơi khóe mắt, hoàn toàn không nhìn thấy vẻ đẹp của một mỹ nhân hack tuổi từng được ca tụng. Hình ảnh này khác hẳn với vẻ đẹp thanh tú, không tì vết của Trần Kiều Ân khi xuất hiện trên phim.

Mặt mộc của cô lộ rõ nếp nhăn và quầng thâm

Trước đó, Trần Kiều Ân từng khiến fan hoảng hốt với gương mặt bóng nhẫy và trắng bệch khi tham gia một sự kiện. Cô còn khiến nhiều người đặt câu hỏi phải chăng mỹ nhân Đài Loan đang tăng cân.

Triều Kiều Ân xuất hiện với khuôn mặt tròn xoe tại một sự kiện

Hiện tại, dù đã 40 tuổi nhưng Trần Kiều Ân vẫn chưa kết hôn. Trước đó, cô từng dính tin đồn hẹn hò Hoắc Kiến HoaCổ Thiên Lạc. Mỹ nhân sinh năm 1979 chia sẻ thỉnh thoảng cô cảm thấy cô đơn và lo lắng, tuy nhiên nỗi cô đơn này không phải là do việc còn độc thân. Bỏ qua mọi lời thúc giục, Trần Kiều Ân vẫn vui tươi, tập trung phát triển sự nghiệp và năng nổ với các kế hoạch cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news