Tin mới

Tình cũ Trường Giang - Nam Em bị Trấn Thành chất vấn chuyện quá khứ

Thứ bảy, 15/06/2019, 19:10 (GMT+7)

Nam Em - tình cũ Trường Giang bị Trấn Thành soi mói lại chuyện quá khứ khiến công chúng bất ngờ.

Mới đây, Trấn Thành có chia sẻ một đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của anh với Nam Em, Việt Hương. Trong clip, Trấn Thành bức xúc kể lại câu chuyện quá khứ giữa Nam EmHari Won.

Theo đó, Trấn Thành tố Nam Em giả ngu ngơ khi Hari Won nhắn tin hỏi thăm. Cụ thể, khi nghe tin đồng nghiệp Lê Nam bị tai biến, Hari Won đã tưởng nhầm là Nam Em bị bệnh. Sau đó bà xã Trấn Thành có nhắn tin hỏi thăm và Nam Em vẫn hồn nhiên trả lời lại tin nhắn làm "Em không sao đâu chị".

Thấy vậy, Trấn Thành liền chất vấn Nam Em khi đó bị làm sao mà lại trả lời như vậy. Tình cũ Trường Giang cho biết, tối hôm đó cũng lúc mình bị bệnh nên mới trả lời như vậy.

Khi Trấn Thành chất vấn: "Bây giờ em nói đi, mục đích cuối cùng của em là gì". Nam Em cho biết, là chỉ muốn trêu trọc Hari Won. Thời điểm Hari Won nhắn tin cho Nam Em cũng là lúc Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long rơi vào khủng hoảng chuyện tình cảm với Trường Giang.

Trong lần xuất hiện này, Nam Em cũng gây chú ý khi nhuộm lại tóc sang màu đen. Thân hình của cô cũng thon thả hẳn, hoàn toàn lấy lại phong độ xưa kia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news