Tin mới

Không phải Hari Won, Trấn Thành quyết định làm điều 'dại dột' vì hoa hậu này

Thứ sáu, 26/07/2019, 15:02 (GMT+7)

Lần hiếm hoi trong sự nghiệp, Trấn Thành quyết định 'dại dột' hát live bên dàn danh ca đình đám chỉ vì nể người phụ nữ đặc biệt đã làm bạn cùng anh suốt 10 năm qua.

Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt sắp diễn ra ngày 29/7 tới đây, Trấn Thành đã cùng với nữ Ca sĩ Thanh Hà và ca sĩ Quang Dũng đến phòng tập hát để chuẩn bị cho những tiết mục đặc sắc nhất.

Theo tiết lộ của Trấn Thành, bên cạnh việc làm MC quen thuộc, đây là lần đầu tiên Trấn Thành nhận lời hát live trên sân khấu vì nể người bạn thân của mình: "Tôi nhận lời hát live vì đây là điều mà Hoa hậu Thu Hoài - bạn thân tôi muốn", nam danh hài nói.

Dù lệch nhau khá nhiều tuổi nhưng Trấn Thành, Thu Hoài đã chơi chung với nhau suốt 10 năm qua.

Đứng giữa những giọng ca hàng đầu showbiz như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Thanh Hà, Ý Lan, Trấn Thành cho rằng việc mở miệng ta hát chính là một điều dại dột. Tuy nhiên, vì đã nhận lời nên ông xã Hari Won chỉ còn cách nỗ lực hết mình tập luyện trong vài ngày tới để không phải 'xấu hổ' khi hát trên sân khấu.

Trấn Thành cũng bật mí anh sẽ hát ca khúc gắn liền kỷ niệm của mình và đàn chị Thu Hoài. Tình bạn của cả hai đã kéo dài được 10 năm. Trong những thời điểm Trấn Thành gặp khó khăn nhất thì luôn có Thu Hoài sát cánh bên cạnh. Chính điều đó khiến nam danh hài vô cùng trân trọng.

Trấn Thành miệt mài tập hát.

Về phía Thu Hoài, cô cũng giành cho Trấn Thành những lời khen có cánh. Trong chương trình 'Một tiếng kể hết', Thu Hoài nói: "Chúng tôi là những người bạn từ trước khi tôi bước chân vào giới nghệ thuật. Ban đầu, tôi mời Trấn Thành làm người đại diện cho một số hoạt động kinh doanh của mình. Về sau, thấy tính cách phù hợp thì chúng tôi cứ chơi chung".

Đặc biệt, trong cuốn tản văn của mình, Thu Hoài cũng giành nhiều trang viết để tri ân người bạn kém tuổi đặc biệt của mình. hoa hậu cũng dành nhiều tình cảm với Hari Won. Mỗi khi sắp xếp được thời gian, Thu Hoài cùng vợ chồng a xìn đi ăn uống, trò chuyện để xả stress. Cô cũng ca ngợi tình yêu của chân thành của Trấn Thành - Hari Won cùng việc cả hai hoạt động nghệ thuật hết mình giúp họ có chỗ đứng trong lòng khán giả như hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won