Tin mới

Không phải quà của Trấn Thành, Hari Won lại bật khóc trước điều này khi fan giành tặng

Thứ năm, 27/06/2019, 11:51 (GMT+7)

Chào tuổi 34 bên ông xã Trấn Thành, Hari Won không kìm được xúc động trước tình cảm đặc biệt của fan giành tặng cho mình dịp sinh nhật.

Ngày 22/6 vừa qua, Hari Won đã chào đón tuổi mới hoành tráng. Sau sinh nhật này, Hari Won nhận được rất nhiều quà tặng, lời chúc từ bạn bè đồng nghiệp, người thân và fan hâm mộ. Vì vậy, nữ ca sĩ đã quay lại clip cảnh cô bóc quà sinh nhật.

Đa số những món quà fan tặng không quá đắt giá nhưng Hari Won lại vô cùng hào hứng và rất trân trọng. Nữ ca sĩ giành thời gian mở từng món quà, đọc từng tấm thiệp. Trong đó, có một bức thư dài khá xúc động được chính Hari Won đọc lên:

Hari Won khui quà sinh nhật fan tặng.

"Chúc chị yêu của em có một ngày sinh nhật vui vẻ. Em chúc chị luôn thành công trong sự nghiệp và luôn xinh đẹp, có nhiều sức khỏe và hạnh phúc bên anh Thành.

Em thương chị lắm, em biết chị rất vất vả, không có thời gian ăn uống, nghỉ ngơi. Em cũng biết những gì chị phải trải qua. Em cũng mắc một căn bệnh khó chữa, chỉ uống thuốc cầm chừng được thôi, không khỏi được.

Bệnh của em bị biến chứng qua thận, qua mắt rồi. Mắt phải em không còn nhìn được, mà chỉ nhìn được mắt trái thôi. Nhưng em sẽ không bỏ cuộc mà phải học chị để chiến đấu tới cùng với căn bệnh này.

Chị hãy ủng hộ và cho em thêm sức mạnh nhé. Chị luôn là niềm động viên của em đó. Mỗi lần chị yêu buồn hay vui, em sẽ luôn sẵn sàng chia sẻ, trò chuyện với chị. Dù một ngày chị không còn nổi tiếng nữa, em vẫn sẽ ở bên chị".

Hari Won xúc động khi đọc lá thư của fan gửi tặng.

Sau khi đọc xong thư của fan, Hari Won lập tức động viên: "Em ơi, cố lên. Tất cả những gì quan trọng nhất trong cuộc sống là sự tích cực. Tích cực sẽ làm cuộc sống hạnh phúc. Căn bệnh dù thế nào, chỉ cần suy nghĩ tích cực sẽ chiến thắng nó".

Trước sự trân trọng, yêu thương của Hari Won với fan, không ít bình luận của cư dân mạng khen ngợi nữ ca sĩ: "Có thể nói là mình đã xem rất nhiều clip khui quà của các nghệ sĩ nổi tiếng nhưng họ cứ thấy bức thư nào dài là cứ để đó nói "tối về mình sẽ đọc, lát nữa mình đọc, khi nào rảnh mình sẽ đọc nhưng mà ai biết được họ có đọc hay không hay chỉ để đó. Nhưng chị thì khác chị rất trân trọng quà của các fan. Em mãi mãi yêu chị"; "Chị đọc xong bức thư mà em gần khóc luôn".

Về phía Trấn Thành, nam danh hài cũng tỉ mẩn làm clip tặng vợ: "Sanh thần chỉ biết mần clip này tặng vợ! I love you bà xã. Cảm ơn mọi người đã hỗ trợ hết mình nha!".

Trong clip này có ghi lại lời chúc của nhiều sao Việt nhắn đến Hari Won như: Gil Lê, Huỳnh Lập, Lê Giang, vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật, Trường Giang...

Ngoài ra, Trấn Thành cũng tổ chức một bữa tiệc chúc mừng sinh nhật vợ. Đặc biệt, nữ diva xứ Hàn So Hyang cũng có mặt hát chúc mừng sinh nhật Hari Won bằng tiếng Anh khiến nữ ca sĩ vô cùng hạnh phúc.

Trấn Thành tặng Hari Won một bó hoa lớn trong dịp sinh nhật.

Thời điểm hiện tại, Trấn Thành và Hari Won chính là cặp đôi giàu ảnh hưởng bậc nhất showbiz Việt. Họ bỏ xa nhiều cặp đôi còn lại về mọi mặt, từ sức hút, giá trị thương hiệu cho tới độ "ăn khách" trong lòng công chúng. Cặp đôi giản dị sánh đôi bên nhau và không ngại bóc mẽ thói hư tật xấu của nhau trong nhiều clip trên youtube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news