Tin mới

Không phải Mai Tài Phến, Mr Đàm, Mỹ Tâm dành 'tình yêu' đặc biệt cho người đàn ông này

Thứ bảy, 22/06/2019, 11:20 (GMT+7)

Mỹ Tâm luôn dành 'tình yêu' đặc biệt không thay đổi cho đạo diễn Huỳnh Phúc Điền suốt nhiều năm qua dù anh đã ra đi mãi mãi.

Gần 20 năm hoạt động ca hát, tên tuổi của Mỹ Tâm chưa bao giờ giảm sức hút đối với khán giả bởi sự tài năng và chuyên nghiệp. Một người đàn ông đặc biệt từng rất gắn bó cùng Mỹ Tâm trong sự nghiệp ca hát chính là cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Anh là người thực hiện những MV ăn khách của Tâm như Giấc mơ tình yêu, Xích lô… Trong hai liveshow để đời của “họa mi tóc nâu” là Ngày ấy và bây giờ (2004) và Sóng đa tần (2008) cũng là sự đóng góp vô cùng lớn của Huỳnh Phúc Điền.

Mỹ Tâm bên đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trong một sự kiện.

Không ai biết cơ duyên nào giúp Mỹ Tâm và Huỳnh Phúc Điền trở thành một cặp đôi ăn ý của showbiz Việt, song những sản phẩm kết hợp chung giữa họ luôn nhận được sự quan tâm, đón nhận đặc biệt của công chúng. Tài năng thiên bẩm về nghệ thuật nhưng nghệ sĩ Huỳnh Phúc Điền lại mắc phải căn bệnh ung thư quái ác. Anh ra đi năm 2009 khi mới 39 tuổi để lại bao trăn trở trong sự nghiệp sân khấu.

Nghe tin Huỳnh Phúc Điền qua đời khi đang lưu diễn tại Mỹ cùng Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm thẫn thờ như người mất hồn: “Biết nói gì nữa đây anh? Thôi anh đi nhé, hãy dành hết tất cả những yêu thương anh có được cho chị và hai bé để có sức mạnh tiếp tục sống những ngày tháng xa anh, cho em rớt một lần nước mắt để chia tay anh và hẹn có một kiếp nào anh em mình lại gặp...”

Sau khi đạo diễn Huỳnh Phúc Điền qua đời, trong rất nhiều liveshow sau đó, Mỹ Tâm luôn giành những giây phút để tưởng nhớ đến vị đạo diễn tài năng. Đặc biệt, trong liveshow “Heartbeat” diễn ra năm 2014 ở sân vận động Quân khu 7, Mỹ Tâm đã bật khóc khi nhớ về người đạo diễn quá cố. Tin rằng đạo diễn Huỳnh Phúc Điền vẫn hiện diện ở đâu đó để theo dõi mình và ê kíp làm việc, Mỹ Tâm đã trình bày ca khúc “My friend” trước hàng nghìn khán giả để thể hiện tình cảm của mình dành cho đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.

Mỹ Tâm bật khóc trong đêm nhạc khi nhìn thấy hình ảnh Huỳnh Phúc Điền xuất hiện trên màn ảnh sân khấu.

Chưa bao giờ gục ngã trước sóng gió cuộc đời, nhưng với đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, lúc nào Mỹ Tâm cũng yêu nhiều, nhớ nhiều và khóc nhiều như thế.

Tròn 10 năm khi đạo diễn Huỳnh Phúc Điền qua đời, một lần nữa Mỹ Tâm và những nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Elvis Phương, Hồng Nhung, Lam Trường, vợ chồng Cẩm Vân, Phương Thanh, Hồng Ngọc... cũng nhau tái ngộ để tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ cố đạo diễn và quyên góp giúp bệnh nhân nghèo bị ung thư vào cuối tháng 6 này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Tài Phến