Tin mới

Nhã Phương lộ sở thích đặc biệt sau khi cưới Trường Giang

Thứ năm, 27/06/2019, 10:54 (GMT+7)

Nhã Phương lộ sở thích đặc biệt là liên tục khoe ảnh đi tập gym với vòng eo con kiến hậu tin đồn sinh con.

Vốn là nữ diễn viên kín tiếng và kín đáo, trước khi cưới Trường Giang, Nhã Phương hiếm khi khoe ảnh đời tư trước truyền thông. Sau khi lấy chồng, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lộ sở thích đặc biệt chính là chăm chỉ khoe ảnh đi tập gym. Đặc biệt là sau tin đồn sinh con, bà xã Trường Giang liên tục tung ảnh tại phòng tập.

Động thái này của Nhã Phương cho thấy, cô đang muốn chứng minh thân hình săn chắc, thon gọn sau tin đồn sinh con. Tuy nhiên, không ít lần, tại phòng tập, bà xã Trường Giang để lộ vòng bụng thiếu săn chắc.

Sau khi lấy Trường Giang, Nhã Phương cũng thoải mái hơn trong việc diện những bộ cánh hở bạo khoe thân hình gợi cảm. Xuất hiện trong những sự kiện gần đây, cô luôn khiến công chúng khó rời mắt bởi những bộ đồ phóng khoáng.

Nhã Phương chăm chỉ khoe ảnh đi tập gym để lấy lại vóc dáng. Ảnh internet

Một sự thay đổi tiếp theo của Nhã Phương hậu kết hôn chính là cô nàng chịu chi hơn trong việc mua sắm hàng hiệu. Vốn là người giản dị, việc Nhã Phương diện những bộ cánh đắt tiền hay mang theo phụ kiện trăm triệu là hiếm thấy. Tuy nhiên, gần đây, nữ diễn viên xinh đẹp cũng đã chịu đầu tư hơn cho việc "nâng cấp" bản thân.

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà từ tháng 9/2018. Sau đó, cuối tháng 1/2019, rộ tin đồn Nhã Phương sinh con. Thời điểm đó, nữ diễn viên quê Đăk Lăk không xuất hiện trước truyền thông. Sau 1 tháng với tin đồn sinh con, Nhã Phương bất ngờ xuất hiện với thân hình thon gọn. Tuy nhiên, bà xã Trường Giang vẫn để lộ những dấu hiệu mệt mỏi của bà mẹ bỉm sữa.

Đến nay, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương chưa lên tiếng về thông tin đã có con gái. Có lẽ, cặp đôi muốn dành sự riêng tư nhất và để con phát triển một cách tự nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news