Tin mới

Không phải Lưu Khải Uy, đây mới là người khiến Dương Mịch 'dành cả thanh xuân phụ bạc'

Thứ tư, 17/07/2019, 15:30 (GMT+7)

Tưởng rằng Lưu Khải Uy là người duy nhất bị Dương Mịch bỏ rơi sau ly hôn, tình cũ của cô cũng không tránh khỏi cái kết bị phụ bạc.

Sau khi Dương MịchLưu Khải Uy ly hôn, những thông tin xoay quanh cặp đôi này vẫn luôn nhận được sự chú ý của dân mạng.

Trong khi Lưu Khải Uy luôn ở bên cạnh con gái thì Dương Mịch lại luôn vắng mặt vì bận rộn với những dự án phim và các sự kiện.

Hình ảnh Lưu Khải Uy bên cạnh con gái Tiểu Gạo Nếp khi Dương Mịch vẫn miệt mài tham gia dự án phim và sự kiện hậu ly hôn. Ảnh: Weibo

Thậm chí nhiều người còn cho rằng nguyên nhân ly hôn của cặp đôi là do tình yêu của Dương Mịch dành cho Lưu Khải Uy 'không đủ lớn'. Và người được cho là tình cũ của Dương Mịch - Du Hạo Minh một lần nữa lại được réo gọi.

Đầu năm 2019, sự tái xuất của Du Hạo Minh - người từng gặp tai nạn bỏng nguy hiểm tới tính mạng ở phim trường khiến MXH xứ Trung được phen xôn xao.

Theo đó, nam diễn viên Du Hạo Minh đã mất nhiều năm để tái tạo làn da cũng như gương mặt mình sau khi bị biến dạng.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như Du Hạo Minh được cho là tình cũ của Dương Mịch, cả hai đã có thời gian mặn nồng yêu đương.

Du Hạo Minh kể lại quãng thời gian đó vô cùng khó khăn, bị tổn thương về mặt thể xác lẫn tinh thần khi chịu đau đớn bởi vết thương, người bạn gái cũng vì thế mà bỏ rơi anh. Ảnh: CFP

Vào thời điểm Du Hạo Minh gặp tai nạn cháy nổ trên phim trường Tôi có hẹn với mùa xuân năm 2010 khiến nam diễn viên bị bỏng nặng, Dương Mịch được cho đã bên cạnh Du Hạo Minh nhưng sau đó bị tố 'bạc tình' khi bỏ rơi nam tài tử.

Thời gian này, dân tình đều cho rằng bạn gái của Du Hạo Minh không ai khác chính là Dương Mịch.

Theo chia sẻ của một người trong làng giải trí, Dương Mịch và Du Hạo Minh từng là cặp tình nhân khi cả hai người đã gặp phụ huynh của nhau.

Năm 2009, truyền thông xứ Trung đưa tin cho hay Dương Mịch và Du Hạo Minh đã có thời gian dài hẹn hò với nhau.

Mặc dù cả hai không công khai nhưng mối quan hệ của họ cũng vô cùng nghiêm túc.

Trên  Weibo, cả hai được phát hiện thường xuyên tương tác với nhau. Khi Du Hạo Minh gặp tai nạn và nằm viện, các phóng viên đã chụp được hình ảnh Dương Mịch đến thăm nam diễn viên.

Tuy nhiên,ngay sau đó, Du Hạo Minh đã lên truyền thông tố người bạn gái bội bạc, đã nhanh chóng nói lời chia tay sau khi anh bị tai nạn.

Thời điểm này, Dương Mịch là người hứng chịu mọi búa rìu từ phía dư luận.

Dương Mịch và Du Hạo Minh được cho thời gian yêu đương mặn nồng. Ảnh: Internet

Trước những thông tin này, Dương Mịch và Du Hạo Minh cũng đã có phản hồi trên QQ về tin đồn trên. Tiểu hoa đán lập lờ, nói tạm thời chưa nói về điều này còn Hạo Minh phủ nhận từng là người yêu của Dương Mịch, anh khẳng định hai người là bạn tốt của nhau.

Mặc dù vậy, những bằng chứng được dân tình soi ra khiến người hâm mộ không khỏi hoài nghi và cho rằng cả hai đều đang che giấu điều gì đó.

Trong một video phỏng vấn, nam diễn viên thừa nhận bị bạn gái chia tay khi gặp tai nạn đó chính là một cú sốc của cuộc đời anh: “Sau này nghĩ lại, tôi cảm thấy sự tổn thương này, thật sự cũng rất lớn“; “Vượt qua được những chuyện này thật không dễ dàng gì, lúc đó tôi thật ngây thơ, luôn suy nghĩ tình yêu chính là cho đi vô điều kiện“.

Trải qua vụ tai nạn, Du Hạo Minh rất khó khăn trên con đường sự nghiệp. Nam diễn viên phải phẫu thuật chỉnh hình gương mặt, chấp nhận vai phụ để tiếp tục với đam mê nghiệp diễn của mình.

Sau đó vài năm, nam diễn viên cũng tiếp tục trải lòng về câu chuyện cũ và lên tiếng phủ nhận cô gái 'bạc tình' ấy là Dương Mịch.

Tuy nhiên, với những gì mà Dương Mịch đang thể hiện hậu ly hôn với Lưu Khải Uy, những antifan càng có cớ chứng minh Dương Mịch là người 'sắt đá' và bạc tình, chính là người đã bỏ rơi Du Hạo Minh ở thời điểm khó khăn nhất.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news