Tin mới

Xôn xao ảnh cận mặt của người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu: Con gái Wendy Phạm y hệt bố

Thứ sáu, 15/10/2021, 14:36 (GMT+7)

Người đàn ông được cho là chồng cũ của Phi Nhung, là bố của Wendy Phạm sở hữu ngoại hình đúng như lời miêu tả mà cố ca sĩ đã từng hé lộ trong quá khứ.

Sau khi Phi Nhung qua đời, những thông tin liên quan đến đời tư của cố ca sĩ nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đặc biệt, hình ảnh cùng những tin tức liên quan đến người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu, từng có một quá khứ mặn nồng bên nhau càng khiến khán giả thêm xôn xao và không khỏi tò mò.

Mới đây, trên MXH tiếp tục lan truyền hình ảnh người chồng từng gắn bó với Phi Nhung và chụp ảnh bên cô con gái ruột Wendy Phạm.

Người đàn ông được cho là bố ruột của con gái Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình
Người đàn ông được cho là bố ruột của con gái Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, người đàn ông này tên là P.T, không tham gia vào hoạt động nghệ thuật mà hiện đang sở hữu một tiệm sửa xe nổi tiếng tại Mỹ. Theo những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, diện mạo của người chồng cũ Phi Nhung trông hiền lành, phúc hậu, rất giống với những chia sẻ mà Phi Nhung từng hé lộ khi còn sống. Đặc biệt, khi chung khuôn hình với con gái Wendy Phạm, dễ dàng nhận thấy cô sở hữu dung mạo rất giống bố.

Xôn xao ảnh cận mặt của người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu: Con gái Wendy Phạm y hệt bố - Ảnh 1
Wendy Phạm sở hữu nhiều nét giống bố và thường xuyên gặp gỡ bố ruột của mình. Ảnh: Chụp màn hình
Wendy Phạm sở hữu nhiều nét giống bố và thường xuyên gặp gỡ bố ruột của mình. Ảnh: Chụp màn hình

Về sự ra đi của Phi Nhung, được biết đây là cú sốc, là nỗi đau lớn với người đàn ông bí ẩn này. Trên trang cá nhân những ngày qua, chồng đầu của Phi Nhung liên tục cập nhật những hình ảnh, tin buồn và thậm chí còn thay đổi ảnh đại diện sang màu đen như một cách để tưởng nhớ về mẹ đẻ của con gái ruột. 

Động thái này cũng cho thấy sự hòa hợp, thân thiết giữa hai người dù cho Phi Nhung và người đàn ông này không có duyên để đi xa hơn trong mối quan hệ tình cảm.

Phi Nhung khi còn sống rất ít khi chia sẻ thông tin về người đàn ông mà mình có con chung. Ảnh: Internet
Phi Nhung khi còn sống rất ít khi chia sẻ thông tin về người đàn ông mà mình có con chung. Ảnh: Internet

Lúc sinh thời, Phi Nhung rất hiếm hoi hé lộ về cuộc sống riêng tư của mình, đặc biệt là việc nhắc đến bố của con gái ruột Wendy Phạm. Vì kín tiếng về chuyện riêng tư cùng sự thân mật với "người tình âm nhạc" Mạnh Quỳnh mà từng có thời gian giọng ca Thành phố buồn bị nghi là bố của con gái ruột Phi Nhung. Nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Duy nhất trong một chương trình truyền hình, Phi Nhung mới hé lộ rằng bố đẻ của Wendy Phạm là một người đàn ông hiền lành, tốt bụng nhưng cô không có duyên để gắn bó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news