Tin mới

Không phải Mỹ Tâm, đây mới là điều khiến Đàm Vĩnh Hưng có thể chịu độc thân đến già

Thứ ba, 30/07/2019, 12:48 (GMT+7)

Yêu nhiều nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lập gia đình dù sắp bước sang tuổi 50 bởi anh sợ một khi đã kết hôn thì khán giả sẽ bỏ anh mà đi.

Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng vẫn duy trì sức hút rất lớn đối với công chúng thông qua những sản phẩm âm nhạc và cả đời tư nhiều ồn ào. U50, nam ca sĩ có mọi thứ mà một người mong ước như biệt thự, siêu xe, hàng hiệu đắt giá nhưng anh vẫn chưa chịu yên bề gia thất.

Mối tình đơn phương của Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm không còn là chủ đề quá xa lạ với người hâm mộ. Cả hai gắn bó kể từ khi mới bắt đầu bước chân vào làng giải trí, không ít lần 'ông hoàng nhạc Việt' trực tiếp, gián tiếp tỏ tình với Họa mi tóc nâu nhưng cô chỉ khéo léo từ chối. Để minh chứng cho tình cảm của mình, có lần Đàm Vĩnh Hưng đã lặn lội bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để tặng cho Mỹ Tâm một bó hóa.

Đàm Vĩnh Hưng không ít lần tỏ tình với Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ công khai tuyên bố muốn lấy 1 người như Mỹ Tâm mà anh còn nói: 'Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường'.

Ngoài Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng trải qua không ít mối tình chóng vánh quá, đậm sâu có. "Ca sĩ không yêu thì khó có cảm xúc mà hát được. Phải đau khổ mới hát được bài buồn, hạnh phúc mới hát được bài vui. Hôm nay hạnh phúc nhưng ngày mai có thể xảy ra chuyện buồn, Hưng đã quen với những điều như vậy", Đàm Vĩnh Hưng từng bộc bạch trong một bài phỏng vấn. Giọng ca say tình cũng tiết lộ, dàn người yêu cũ của anh hầu hết đều là những người hiểu chuyện, họ biết anh là mẫu người kỹ tính.

Yêu nhiều là vậy nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa chịu cưới bởi anh thấy ở Việt Nam, văn nghệ sỹ nào lập gia đình thì độ “hot” cũng giảm theo và bị khán giả bỏ rơi ngay lập tức. Điều này là có thật, bản thân anh thì lại không muốn mất khán giả nên cũng rất phân vân và lo sợ trước tình hình như thế.

Tôi chỉ sợ không có khán giả đến xem mình hát chứ không sợ thất tình. "Tôi sẵn sàng độc thân tới già, miễn là còn nhận được tình yêu và sự ủng hộ của khán giả", Mr Đàm nói.

Chính vì vậy khi được hỏi về dự định khi nào sẽ kết hôn, Mr. Đàm đều khéo léo né tránh bằng cách: "Tôi chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm. Vì biết chắc sẽ không nhận được cái gật đầu của “Họa mi tóc nâu” đâu, nên tôi nói vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news