Tin mới

Không phải Mỹ Tâm, đây mới chính là 'ái phi' của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ hai, 13/05/2019, 11:38 (GMT+7)

Những món đồ hiệu được Đàm Vĩnh Hưng xem như 'ái phi' đi lưu diễn khắp nơi và gắn với nhiều kỷ niệm nhưng nam ca sĩ vẫn quyết định rao bán vì quá nhiều đồ.

Là người của công chúng, nhiều sao Việt chịu chi không ít tiền để sở hữu những món đồ hiệu đắt giá cho sở thích của bản thân cũng như mang đến một hình ảnh chỉn chu trong những lần xuất hiện. Tuy nhiên, đôi khi những lần mua sắm quá đà khiến nhiều món đồ mà có ngôi sao chưa một lần đụng tới hoặc chỉ dùng một vài lần.

Bởi 'cuồng' mua sắm nên đôi lúc Đàm Vĩnh Hưng cũng phải lên mạng rao bán bớt những món đồ hàng hiệu. Trong một dòng trạng thái mới đây, Đàm Vĩnh Hưng quyết định bán bớt vali không dùng đến. Những chiếc vali này được nam ca sĩ hài hước gọi là "phi tần", "ái phi", "vợ".... "Quyết định mở các cung ra bán bớt ... các phi tần của trẫm thôi. Ôi những kỷ niệm của ta. Các ái phi đã từng cùng ta thành công khắp mọi nơi. Nhưng cũng phải chia tay vì... hoàng cung ngày càng nhiều nữ nhân tiến cung quá! Bước đầu bán ba vợ 1,2,3", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Được biết, ba món đồ mà Đàm Vĩnh Hưng muốn bán đều đến từ thương hiệu Louis Vuitton và giá mua mới lên tới vài ngàn đô.

Đàm Vĩnh Hưng quyết định thanh lý bớt các món đồ từ những thương hiệu đắt đỏ. Ảnh: FBNV

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ, khó có ngôi sao nào giữ được sức hút với công chúng mạnh như Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ cũng từng nhiều lần khiến công chúng được 'rửa mắt' khi chứng kiến tủ đồ hàng hiệu cực khủng của bản thân. Theo đó, Mr Đàm sở hữu hơn 700 đôi giày và rất nhiều quần áo, khăn quàng. Quá nhiều đồ, Đàm Vĩnh Hưng phải bố trí 20 phân khu trong căn biệt thự chỉ dành cho việc chứa quần áo, phụ kiện và giày dép.

Tủ đồ hiệu như một shop thời trang của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

Giàu có, thành đạt và nổi tiếng nhưng gần 50 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đi về một bóng. Nhiều người vẫn biết, Đàm Vĩnh Hưng từng công khai theo đuổi Mỹ Tâm trong nhiều năm qua, thậm chí nam ca sĩ còn khẳng định trong một bài phỏng vấn rằng chỉ bước vào lễ đường nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Đứng trước sự chân thành của Đàm Vĩnh Hưng, không ít người đã công khai ủng hộ cặp đôi ngôi sao hạng A đến với nhau bởi sự xứng đôi, vừa lứa của họ. Tuy nhiên, về phía Mỹ Tâm, nữ ca sĩ liên tục né tránh. Dù không được người đẹp đáp trả lại tình cảm nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn mơ về hạnh phúc với người tình trong mộng.

Đàm Vĩnh Hưng không ít lần công khai tình cảm với Mỹ Tâm nhưng đều không có kết quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news