Tin mới

Không phải Trấn Thành, Tiến Đạt, Hari Won từng yêu say đắm người đàn ông này

Thứ tư, 12/06/2019, 19:05 (GMT+7)

Trước khi yêu Trấn Thành và Tiến Đạt, Hari Won từng trải qua một mối tình khắc cốt ghi tâm mà đến thời điểm hiện tại nữ ca sĩ vẫn nhớ tới và rất trân trọng.

Hari Won là nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn nổi tiếng khắp showbiz với vai trò ca sĩ, MC, diễn viên. Trước khi tiến đến hôn nhân với Trấn Thành, Hari Won từng có 9 năm yêu đương mặn nồng với rapper Tiến Đạt. Mối tình này được nhiều người biết tới nhưng đây không phải là mối tình đầu của nữ ca sĩ 'Hương đêm bay xa'.

Trong cuốn tự truyện được ra mắt năm 2017, Hari Won tiết lộ mối tình đầu đầy đẹp đẽ của mình: "Anh ấy yêu tôi đến mức chấp nhận hy sinh mọi thứ cho tôi, dù anh không kiếm được nhiều tiền và cuộc sống hằng ngày cũng vô cùng vất vả. Anh ấy nói, nếu anh ấy đi du học sẽ dẫn tôi theo cùng.

Anh làm gì cũng chỉ nghĩ cho tôi mà không màng đến bản thân. Trong thế giới bé nhỏ và chật hẹp của tôi lúc bấy giờ, anh ấy chính là điều tốt đẹp nhất. Tôi đã nghĩ trên đời làm sao có người tốt như vậy tồn tại. Có thể nói, anh là người khiến một đứa con gái như tôi tin vào tình yêu thực sự, thay đổi suy nghĩ và lần đầu tiên trong đời, tôi có ý định kết hôn.

Hari Won từng có mối tình đầu đẹp đẽ nhưng nữ ca sĩ đã không biết trân trọng người đàn ông đó.

Nhưng vì tuổi đời còn quá trẻ và bồng bột, Hari Won không biết trân trọng tình yêu chân thành ấy nên nó đã vụt mất.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hari Won vẫn còn nặng lòng và day dứt vì những điều đã qua: "Tất cả những hồi ức ấy, đến bây giờ khi nhớ lại tôi vẫn thấy đau lòng. Những điều đẹp đẽ anh luôn dành cho tôi và sự trẻ con mà tôi đã đối xử với anh ấy. Tôi cảm thấy vô cùng hối hận vì mình đã quá trẻ con, ích kỉ, cho đi không nhiều nhưng chỉ biết nhận lại", Hari Won viết.

Hari Won cũng tiết lộ, mối tình đầu của cô hiện đã có một gia đình êm ấm, hạnh phúc. Đến bây giờ, Hari Won vẫn thầm cảm ơn người ấy, người đàn ông khiến cô nhận ra trong cuộc đời này, ai cũng cần có một tình yêu của riêng mình, một tình yêu mà chúng ta tuyệt đối không xem nhẹ, cũng không đối xử tuỳ tiện.

Hari Won vẫn thầm cảm ơn người ấy, người đàn ông khiến cô nhận ra trong cuộc đời này, ai cũng cần có một tình yêu của riêng mình.

Sau tất cả, Hari Won cũng tìm thấy một nửa của cuộc đời là danh hài Trấn Thành. Cuối tháng 12/2016, Hari Won hạnh phúc trong bộ lễ phục, mắt rưng rưng cùng Trấn Thành đi vào thánh đường hôn nhân. Hơn 2 năm từ khi về chung một nhà, tên tuổi của Trấn Thành và Hari Won càng lên như diều gặp gió. Từ một ca sĩ diễn viên với mức cát-xê trung bình, Hari Won đã vươn tầm đến ngôi sao hạng A vô cùng đắt show sự kiện với vai trò MC, giám khảo, ca sĩ.

Về phần Trấn Thành, danh hài cũng chạy show ngang ngửa với thời Hoài Linh xây dựng nhà thờ tổ. Dù bận rộn nhưng cả hai luôn giành thời gian đi ăn, đi du lịch để vun đắp tình cảm. Cặp đôi cũng đang lên kế hoạch sinh con trong năm 2019.

Trấn Thành luôn hết mực yêu thương, chiều chuộng Hari Won.

Trong một lần livestream cùng fan, Trấn Thành tâm sự dù chưa có con nhưng anh luôn tưởng tượng đến tính cách của con mình khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Trấn Thành cũng tiết lộ vợ chồng anh đang lên kế hoạch năm nay có em bé: "Để suy nghĩ, cũng muốn đẻ đó chứ không phải không đâu. Năm nay định có baby đó, dự định thôi, không biết mọi chuyện ra sao. Nếu bận quá thì thôi, còn thư thư được thì biết đâu có, khi nào có sẽ thông báo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won