Tin mới

Không phải Trường Giang, Nam Em tiết lộ người 'cầm cương' mình trong showbiz

Thứ tư, 17/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Nam Em lần đầu tiết lộ người có thể "cầm cương" khiến mình sợ nhất, sẵn sàng nghe theo trong showbiz không phải Trường Giang mà là người khác.

Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Nam Em đã bộc bạch về cuộc sống sau khi chia tay người yêu, quãng thời gian bị khủng hoảng và cuộc sống hiện tại.

Vốn nổi tiếng là người có tính cách khùng nhất showbiz, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long lần đầu tiết lộ về người có thể "cầm cương" khiến cô phải nể sợ. Theo chia sẻ của Nam Em người này không phải Trường Giang hay người yêu cũ mà chính là Nam Thư.

"Ngoài chị Thư ra, em không có nghe lời ai hết. Chị Thư có siêu năng lực khiến người khác tin tưởng. Kể cả bác sĩ nói em cũng không nghe, nhưng chị Thư đã tạo cho em niềm tin" - Nam Em tiết lộ.

Được biết, gần đây, Nam Em và Nam Thư đã có cơ duyên hợp tác cùng nhau trong một dự án điện ảnh. Được gặp "kiều nữ làng hài", Nam Em như được tái sinh và an ủi. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cho biết, Nam Thư đã giúp đỡ cô rất nhiều từ trong công việc đến cuộc sống riêng.

Bên cạnh đó, trong buổi phỏng vấn, chân dài Tiền Giang cũng giãi bày về lý do chia tay bạn trai. Nam Em cho biết, lời chia tay được cô nói ra khi nghe người yêu thốt lên câu đau lòng: "Em giống như một con kí sinh trùng". Điều này khiến tình cũ Trường Giang bị tổn thương và sốc nặng.

Nam Em tiết lộ Nam Thư là người duy nhất có thể "cầm cương" được cô. Ảnh internet

Nam Em được dư luận biết đến sau khi đăng quan Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chân dài nhanh chóng dấn thân vào showbiz. Tuy nhiên, sự nghiệp của Nam Em gắn với không ít tai tiếng khi cô nàng công khai thích Trường Giang. Những phát ngôn bất cần của cô nàng liên tục bị "ném đá". Sau một thời gian khủng hoảng, Nam Em đã chững chạc hơn và sẵn sàng quay trở lại làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news