Tin mới

Khổng Tú Quỳnh, Jun Vũ khuấy đảo thảm đỏ ngày ra mắt phim 'Ước hẹn mùa thu'

Thứ tư, 08/05/2019, 09:27 (GMT+7)

Trong buổi premiere đầu tiên của phim "Ước hẹn mùa thu", Jun Vũ và Khổng Tú Quỳnh đã có màn đọ sắc trên thảm đỏ.

Trong buổi premiere đầu tiên của phim "Ước hẹn mùa thu" của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng diễn ra vào hôm 6/5 tại TPHCM, dàn diễn viên như Hoàng Anh, Kay Trần, Nhan Phúc Vinh...đã xuất hiện đông đủ, theo Vnexpress Tri thức trực tuyến

Xuất hiện tại buổi premiere, Khổng Tú Quỳnh và Jun Vũ nổi bật hơn hẳn và đã có màn đọ sắc trên thảm đỏ.

Jun Vũ đẹp mong manh như nàng thơ. Ảnh: 2Sao

Trong khi Jun Vũ đẹp mong manh như nàng thơ thì Khổng Tú Quỳnh lại sở hữu vẻ đẹp mặn mà khi bước trên thảm đỏ.

Khổng Tú Quỳnh trên thảm đỏ. Ảnh: 2Sao

Trước nhiều nghi ngại về việc đã có quá nhiều phim khai thác về đề tài thanh xuân, đạo diễn Quang Dũng chia sẻ tại buổi ra mắt phim "Nói 'Ước Hẹn Mùa Thu' là phim thanh xuân cũng chỉ đúng một phần vì thời lượng phim trọng tâm là khi các nhân vật đã trưởng thành. Tôi nghĩ, mỗi chúng ta đều ít nhiều trải qua những cảm xúc tiếc nuối của tuổi trẻ, khi những hoài bão chưa hoàn thành, khi tình yêu dang dở chưa kịp thành lời. Tôi cũng có ước mơ về một phim điện ảnh khi còn ở tuổi 18 và tôi đang trong hành trình sống với ước mơ điện ảnh đó. Nên tôi hy vọng 'Ước Hẹn Mùa Thu' cũng sẽ mang đến những cảm xúc như thế cho người xem”.

Nhà sản xuất "Ước hẹn mùa thu" cũng công bố các suất chiếu sớm tại các rạp phim bắt đầu từ ngày 08/ và 09/05/2019.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Ảnh: 2Sao

Đây cũng là lời hồi đáp của ê-kíp “Ước Hẹn Mùa Thu” dành cho các tín đồ điện ảnh trước sự mong chờ và phản hồi tích cực của khán giả dành cho bộ phim.

Được biết bộ phim "Ước hẹn mùa thu" là câu chuyện hài hước và lãng mạn nhưng cũng không kém phần tréo ngoe.

Theo đó bộ phim nói về cuộc hành trình đi tìm lại mối tình đầu sau 15 năm hôn mê của chàng trai tên Duy mà trong đó 3 yếu tố: tình yêu, tình bạn & tình địch đan xen lẫn nhau tạo nên những màu sắc rất đặc biệt.

Đây cũng được coi là những gì tốt đẹp nhất của tuổi trẻ mà họ để lại với nhiều ước hẹn giữa bộn bề cuộc sống, là cuốn hồi kí ngọt ngào gửi tặng thanh xuân rực rỡ của mỗi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news