Tin mới

Khổng Tú Quỳnh tung ảnh nóng bỏng, dân mạng liên tục 'réo tên' Ngô Kiến Huy

Thứ hai, 25/03/2019, 17:10 (GMT+7)

Sau nghi án chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh ngày càng lột xác trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. Trong các bức ảnh, "tình cũ" của cô luôn được dân mạng réo tên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ bức ảnh cô mặc bikini khoe thân hình nuột nà, nóng bỏng của mình kèm dòng chú thích : "Thèm đi biển".

Khổng Tú Quỳnh đăng bức ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Sau khi đăng tải bức ảnh, đồng nghiệp cùng các fan hâm mộ đồng loạt bình luận khen nữ ca sĩ về độ nóng bỏng của bức ảnh.

Điều đáng nói, nhiều người hâm mộ còn "réo tên" Ngô Kiến Huy trong bức ảnh của Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối trả lời những câu hỏi được nhắc đến Ngô Kiến Huy.

Dân mạng liên tục réo tên Ngô Kiến Huy trong bức ảnh. Ảnh chụp màn hình

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy bắt đầu công kahi tình cảm khi cả hai đồng chung phim  "Thiên sứ 99". Khi đó, Ngô Kiến Huy 22 tuổi còn Khổng Tú Quỳnh bước sang tuổi 19. Cả hai đã trải qua chặng đường hơn 8 năm yêu nhau với nhiều sóng gió. Tuy nhiên, giữa năm 2018, tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Trước những thông tin này, cả hai đều giữ thái độ im lặng và không đề cập đến sự việc. Tuy nhiên, trong một gameshow cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh thừa nhận đã chia tay Ngô Kiến Huy sau 8 năm hẹn hò.

"Công chúa dâu tây" còn hài hước nói vẫn còn “đau” khi trở lại cuộc sống độc thân. Điều đáng nói là sau khi chia tay "chàng bắp"Khổng Tú Quỳnh đã có sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình. Cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm khoe 3 vòng bốc lửa lên cả Facebook lẫn Instagram. Đây là điều khi còn yêu Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ rất ít khi làm đồng thời cô cũng khẳng định cho tuyên ngôn "phụ nữ đẹp hơn bao giờ hết khi không thuộc về ai".

Dù sự nghiệp có phần chững lại, nhưng ở tuổi 28 - nhan sắc Khổng Tú Quỳnhđạt độ chín và "lên hương" nhất. Ảnh internet

Khổng Tú Quỳnh ngày càng chứng minh cho tuyên bố "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news