Tin mới

Kim Lý và ông xã Lê Phương hành xử thế nào khi bị cho là vì tình quên sự nghiệp

Thứ ba, 21/05/2019, 07:59 (GMT+7)

Cả Kim Lý và Trung Kiên - ông xã Lê Phương đều bị dân mạng 'ném đá' vì bỏ quên sự nghiệp khi yêu nhưng cả 2 người lại có cách hành xử khác nhau.

Kim Lý phản ứng 'cực gắt' khi bị cho là 'phụ kiện sống' cạnh Hồ Ngọc Hà

Hà Hồ, Kim Lý bén duyên kể từ khi thực hiện MV “Cả một trời thương nhớ” năm 2017. MV này được dán nhãn 18+ vì có nhiều cảnh diễn tình tứ, đặc biệt là nụ hôn dưới mưa “như thật” đã khiến dân mạng dấy lên nghi án “MV giả tình thật” của cặp đôi này.

Sau khi chính thức công khai, không khó để nhận thấy mật độ Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà khắp nơi: từ đi diễn tỉnh, đi sự kiện, đi du lịch cùng gia đình bạn gái, chăm con trai cho Hà Hồ biểu diễn, thi thoảng tham gia MV cùng người yêu… Ngoài ra không thấy anh chàng có thêm bất cứ hoạt động nghệ thuật nào khác.

Tuy nhiên, từ một ngôi sao tiềm tàng, Kim Lý gần như dừng nghệ thuật. Cuộc sống hiện tại của Kim Lý không phải làm diễn viên mà gắn mác “người yêu Hà Hồ”, “bạn trai nữ hoàng giải trí”,

Kim Lý khi được hỏi "Rảnh quá suốt ngày thấy tháp tùng", đã đáp trả cực gắt "Ban ngày bận đi làm, tối rảnh không đi tháp tùng không lẽ chơi riêng, đi nhậu mới là đàn ông bận rộn?”.

Ngay khi đáp trả cực gắt, Kim Lý nhận được ủng hộ từ Hà Hồ "Được duyệt. Còn mất cọng kia kệ".

Dù thường xuyên đối mặt với tin đồn nhưng ở thời điểm hiện tại, Hà Hồ và Kim Lý vẫn luôn song hành cùng với nhau trong nhiều sự kiện.

Chồng của Lê Phương bất ngờ thành tâm điểm bị ném đá vì cứ 'mải mê' hôn bạn đời

Vào tháng 8/2017, Trung Kiên và Lê Phương chính thức làm lễ kết hôn tại Trà Vinh. Mối tình của diễn viên Lê Phương và Lê Trung Kiên khiến nhiều người ghen tị từ khi công khai cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào dành nhau cho trên MXH.

Nữ diễn viên từng chia sẻ Trung Kiên chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô. Trung Kiên là một ca sĩ trẻ từng theo học tại Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Trung Kiên có mối quan hệ rất khắng khít với Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương.

Tuy nhiên mới đây Trung Kiên lại không ngờ mình bị ném đá chỉ vì thường xuyên đăng tải hình ảnh yêu thương vợ.

Cụ thể là khi Trung Kiên đăng bức hình tình tứ bên vợ bầu kèm dòng chú thích "Đẹp quá Cà Chua ơi", một độc giả đã thẳng thừng bình luận: "Đẹp có đẹp nhưng tài năng của Trung Kiên sẽ đi vào dĩ vãng. Không có sản phẩm nào có giá trị cho người hâm mộ. Buồn lúc nào cũng chỉ thấy ảnh với vợ, người hâm mộ giọng ca của Kiên đâu cần cái đó. Xem một lần là chán."

Đối diện với ý kiến trái chiều, Trung Kiên lại ngó lơ thay vì đáp trả thẳng thừng như Kim Lý. Ngay sau đó, cặp vợ chồng ngôi sao thông báo tin vui mở cơ sở kinh doanh do ca sĩ họ Phạm làm chủ.

Hình ảnh ông chủ Trung Kiên được bà xã Lê Phương cập nhật liên tục trên trang cá nhân những ngày qua. Đây có lẽ là câu trả lời hữu hiệu cho ý kiến trái chiều hướng chĩa vào tổ ấm của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news