Tin mới

King's Cup 2019: Thầy Park điền tên Công Phượng vào danh sách ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 10/05/2019, 14:19 (GMT+7)

Dù đang không có được phong độ tốt nhất tại Hàn Quốc nhưng Công Phượng vẫn được thầy Park gọi về để chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Nhằm chuẩn bị cho King's Cup 2019 sắp khởi tranh đầu tháng 6 tới đây, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đang còn rất nhiều bài toán cần phải giải đáp. Một trong số đó là vấn đề nhân lực trên hàng công.

Kể từ khi Anh Đức giải nghệ, thầy Park vẫn chưa tìm ra sự lựa chọn tối ưu nhất cho vị trí mũi nhọn của ĐT Việt Nam. Tiến Linh thường xuyên chấn thương, trong khi Hà Đức Chinh xuống phong độ. Thậm chí HLV Park Hang Seo đã phải tìm đến giải pháp sử dụng những tiền đạo Việt kiều. Điển hình như trong thời gian vừa qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã sang tận Na Uy để theo dõi chân sút Alexander Đặng thi đấu. Tuy nhiên chân sút này vẫn chưa thể thuyết phục được thầy Park và nhiều khả năng sẽ không thể tham dự King's Cup 2019.

Cả Tiến Linh và Đức Chinh đều không có được phong độ tốt nhất vào thời điểm này. Ảnh: Internet

Chính vì vậy, sự lựa chọn khả dĩ nhất lúc này là cái tên Nguyễn Công Phượng. CP10 đang trải qua quãng thời gian khó khăn trên đất Hàn Quốc và phải dự bị rất nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên khi trở về ĐTQG, Phượng luôn là cái tên nổi bật và được thầy Park tin tưởng nhất. Trong bối cảnh các tiền đạo cắm đang không thể hiện được nhiều, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Công Phượng ở vị trí này.

Theo nguồn tin từ VnExpress, thầy Park đã sớm điền tên Công Phượng vào danh sách các cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho King's Cup 2019. Đây là cái tên đầu tiên chắc chắn có mặt. Bản thân Công Phượng cũng sẽ không gặp phải trở ngại gì từ phía Incheon United bởi giải đấu diễn ra trong đợt FIFA Days. Các CLB chủ quản có nghĩa vụ phải trả quân về ĐTQG nếu cầu thủ đó được triệu tập.

Công Phượng sẽ là cái tên đầu tiên chắc suất trên tuyển. Ảnh: Thanh Niên

Được biết, danh sách các tuyển thủ Việt Nam tham dự King's Cup 2019 sẽ được công bố vào tuần 3 của tháng 5. Sau đó đến ngày 1/6, đội sẽ tập trung trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 2/6. ĐT Việt Nam sẽ có trận mở màn của King's Cup 2019 gặp chính đội chủ nhà vào ngày 5/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: King's Cup 2019