Tin mới

Người đẹp đại náo trận chung kết C1 được bạn trai 'thưởng nóng'

Thứ hai, 03/06/2019, 09:38 (GMT+7)

Cái tên Kinsey Wolanski trở thành từ khóa hot nhất MXH ngày hôm qua sau màn đại náo trận chung kết C1. Ngay lập tức cô nàng đã được bạn trai "thưởng nóng".

Với những diễn biến có phần tẻ nhạt trong trận chung kết Champions League, sự xuất hiện của Kinsey Wolanski đã khiến bầu không khí thêm phần sôi nổi. Ngay đầu hiệp 1, người mẫu này trong trang phục thiếu vải đã vượt qua nhiều lớp hàng rào an ninh để xuống SVĐ. Sự xuất hiện của một người mẫu trong bộ áo tắm sexy đã khiến tất cả bất ngờ.

Tuy nhiên mục đích của sự xuất hiện này không nằm ở tinh thần cổ vũ bóng đá cuồng nhiệt. Kinsey Wolanski đã mặc bộ quần áo thiếu vải với chủ đích quảng bá cho website phim người lớn mà bạn trai của cô đang sở hữu và sáng lập ra. "Chiến dịch' quảng bá này đã nhận được thành công ngoài mong đợi. Tài khoản Instagram của người đẹp nói trên tăng từ 350.000 lên 2,3 triệu người theo dõi chỉ sau 18 tiếng xuất hiện.

Và để đáp lại, bạn trai của cô, vốn là một đạo diễn phim người lớn, đã lập tức ngỏ lời cầu hôn. Vitaly Zdorovetskiy đã đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh đang đứng ôm hôn Kinsey Wolanski say đắm.

Ngay lập tức, cô được bạn trai cầu hôn sau màn PR hoành tráng

Cặp này đã không ít lần khiến các sân cỏ châu Âu náo loạn với những lần đột nhập xuống sân của mình.  Ở trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina, người đàn ông này cũng gây náo loạn khi lao xuống sân khiến trận đấu phải gián đoạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kinsey Wolanski