Tin mới

Kỳ Duyên, Minh Triệu rủ nhau đi mua cả 'núi' đồ hiệu

Thứ sáu, 10/05/2019, 10:11 (GMT+7)

Đẳng cấp chơi hàng hiệu của Hoa hậu Kỳ Duyên và người tình tin đồn Minh Triệu khiến người ngưỡng mộ.

Mới đây, Minh Triệu vừa đăng tải hình ảnh khá tình tứ bên Kỳ Duyên sau buổi shopping, kèm dòng chú thích: "Chạy ngay đi, chạy đi đâu?", ngay lập tức Kỳ Duyên đã để lại bình luận: "Chạy vào tim Duyên nè".

Ngoài dòng trạng thái đầy tính chất 'thả thính', đa phần cư dân mạng lại tập trung vào thành quả shopping của Kỳ Duyên và Minh Triệu. Chỉ vài giờ mà hai cô nàng đã mua quá nhiều và toàn hàng hiệu.

Kỳ Duyên - Minh Triệu khoe thành quả sau 1 buổi shopping.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên được mệnh danh là hoa hậu tai tiếng nhất trong lịch sử với hàng loạt scandal lớn nhỏ, Kỳ Duyên ban đầu không nhận được thiện cảm từ phía công chúng. Thậm chí cô còn bị tước quyền trao vương miện cho người kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh.

Tuy nhiên, sau một thời gian “lăn lộn”, Kỳ Duyên đã bắt đầu trưởng thành. Ngoài vai trò là một Hoa hậu, cô còn là gương mặt được yêu thích trên sàn catwalk.

Cuộc sống của Kỳ Duyên thượng lưu hơn hẳn. Trên Instagram, cô liên tiếp update hình ảnh những món hàng hiệu cao cấp, sang chảnh. Từ quần áo, dày dép đến túi xách, đồng hồ, món nào cũng khiến người ta trầm trồ bởi độ “sang chảnh”, “quý tộc”.

Kỳ Duyên xuất hiện như một quý cô sang chảnh phủ đầy hàng hiệu.

Trong dịp sinh nhật của Minh Triệu tại Bali vừa qua, món quà Kỳ Duyên giành tặng Minh Triệu là chiếc túi xách mang thương hiệu đắt đỏ Dior.  Được biết, giá chiếc túi Dior này lên tới hàng trăm triệu đồng. Phải yêu quý Minh Triệu thế nào thì Kỳ Duyên mới không tiếc tay chi một số tiền lớn tặng người bạn thân thiết.

Chiếc túi từ thương hiệu Dior đắt giá Kỳ Duyên tặng Minh Triệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news