Tin mới

Kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn, Trấn Thành bất ngờ làm điều đặc biệt tặng Hari Won

Thứ tư, 17/07/2019, 19:14 (GMT+7)

Đã gần 3 năm nên duyên vợ chồng, Trấn Thành vẫn làm những điều lãng mạn tặng bà xã như những ngày mới yêu.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Sau đám cưới, cặp đôi vẫn giữ được sự lãng mạn như vợ chồng son. Kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn, Trấn Thành khoe ảnh chung đôi với vợ ở Hàn Quốc: "Về quê vợ Hàn Quốc lần này thời tiết mát hú hồn".

Trấn Thành kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn bà xã vô cùng đặc biệt.

Khoảnh khắc tình cảm của cặp vợ chồng ngôi sao đã nhận được sự quan tâm từ khán giả. Nhiều lời khen cho nam danh hài khi đã rất tinh tế đưa vợ về quê hương của mình thay vì những nơi khác để Hari Won vơi nỗi nhớ.

Trấn Thành và Hari Won trong chuyến đi Hàn Quốc.

Cách đây 3 năm vào ngày 22/7/2016, Hari Won xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất sau 2 tuần lưu diễn tại Mỹ. Nữ ca sĩ sau đó được đón và đưa thẳng đến một quán bar trên cao nổi tiếng ở quận 1, TP HCM. Trấn Thành tổ chức lễ cầu hôn với bà xã nhờ sự hỗ trợ của một nhóm dancer. Cuối năm 2016, cặp đôi tổ chức hôn lễ trong tại một địa điểm nổi tiếng.

3 năm bên nhau, Trấn Thành - Hari Won vẫn đang sống cuộc sống vợ chồng son cùng bố mẹ anh. Trong một lần livestream cùng fan, Trấn Thành tâm sự dù chưa có con nhưng anh luôn tưởng tượng đến tính cách của con mình khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Dù chưa có con nhưng Trấn Thành chưa bao giờ đặt áp lực lên Hari Won.

Trấn Thành cũng tiết lộ vợ chồng anh đang lên kế hoạch năm nay có em bé: "Để suy nghĩ, cũng muốn đẻ đó chứ không phải không đâu. Năm nay định có baby đó, dự định thôi, không biết mọi chuyện ra sao. Nếu bận quá thì thôi, còn thư thư được thì biết đâu có, khi nào có sẽ thông báo".


Dù mong muốn có thêm thành viên mới nhưng Trấn Thành rất tinh tế khi không đặt nặng áp lực lên Hari Won bởi trước đó nữ ca sĩ từng trải qua một thời gian dài điều trị bệnh ung thư cổ tử cung nên khá khó khăn trong chuyện sinh con. Trấn Thành khẳng định, nếu Hari Won không thể có con, anh sẵn sàng nhận con nuôi và xem đó như một món quà đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won