Tin mới

Fan cứng của Đen Vâu, thầy giáo in hẳn bài hát '2 triệu năm' vào đề thi

Thứ sáu, 21/06/2019, 20:45 (GMT+7)

Đưa lời bài hát “2 triệu năm” mới ra mắt của Đen Vâu - rapper nổi đình đám nhất Việt Nam hiện nay, vào cuối đề thi, một thầy giáo dạy Toán đã khiến MXH xôn xao.

Mới đây, một thầy giáo đã gây sốt mạng xã hội khi thể hiện đọ 'xì tin" hết nấc bằng việc đưa lời bài hát ca khúc mới nhất có tên "2 triệu năm" mới ra mắt của Đen Vâu vào cuối đề thi Toán.

Thầy giáo dạy Toán của lớp học này sẽ khiến bạn thay đổi ngay lập tức suy nghĩ giáo viên thường nghiêm nghị, khó tính, thậm chí là có phần khô khan.

Ngay sau khi hình ảnh này đăng tải, hành động vô cùng đáng yêu của thầy giáo đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng và ủng hộ của Cộng đồng mạng.

Tuy không được đầu tư về phần nhìn nhưng sản phẩm mới của Đen Vâu vẫn trở thành trend bởi âm nhạc chất lượng và ca từ ý nghĩa. Tính đến thời điểm hiện tại, "Hai triệu năm" đã cán mốc 1,8 triệu lượt xem trên Youtube.

Đa số đều cho rằng tuy rằng chỉ là thầy bắt theo trend nhưng chính hành động này cũng giúp cho học sinh xả stress và cho thấy rằng ngoài những lúc nghiêm túc ra, họ còn có những phút giây đáng yêu và tuyệt vời như thế.

"Thầy fan cứng luôn của Đen Vâu luôn đúng không, chỉ canh giờ Đen ra bài mới là đem đi photo cho học trò của mình nè"; "Eo ơi, thầy dễ thương vậy, như vậy học toán vừa nhẹ nhàng vừa đỡ nhàm chán biết bao. Thầy là ai thế thầy ơi, em cũng muốn được học lớp của thầy"; "Khi nghề nghiệp của bạn là thầy giáo, nhưng vẫn muốn PR ca khúc mới cho idol"..., là những bình luận của cư dân mạng để lại khi chứng kiến hình ảnh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news