Tin mới

Hà Nội: Lại xuất hiện kẻ bệnh hoạn thủ dâm phía sau 2 cô gái trên xe buýt

Thứ năm, 27/06/2019, 09:16 (GMT+7)

Dù xung quanh đang có nhiều hành khách, nhưng kẻ bệnh hoạn vẫn lén lút thủ dâm phía sau 2 cô gái trên xe buýt tuyến 01, hướng đi từ bến xe Yên Nghĩa đến Gia Lâm.

Ngày 27/6, Công an phường Ngã Tư Sở, Hà Nội cho biết đang xác minh vụ việc một nam thanh niên có hành vi biến thái trên xe buýt khi đia qua địa bàn phường này.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 phút ngày 26/6 trên xe buýt số 01 mang BKS 30Z 55... (chạy từ bến xe Gia Lâm đi bến xe Yên Nghĩa, Hà Nội). Thời điểm trên, xe đến bến đón trả khách gần khu vực đại học Thuỷ Lợi thì có 1 nam thanh niên mặc áo phông đen, quần cộc màu đen lên xe.

Thanh niên này đứng ngay sau ghế ngồi của 2 cô gái rồi bất ngờ có hành vi "tự sướng". Phát hiện sự việc, một số người ngồi sau đã tri hô để phụ xe, tài xế và hành khách trên xe xử lý.

Lộ trình sau đó được dừng di chuyển và vụ việc được thông báo tới công an trên địa bàn. Ít phút sau, công an có mặt để điều tra, làm rõ vụ việc.

Trên Tổ quốc dẫn lời một vị lãnh đạo xí nghiệp xe buýt Hà Nội xác nhận vụ việc và cho biết, qua làm việc ban đầu, xác định sự việc xảy ra trên địa bàn phường Ngã Tư Sở nên sau đó nam thanh niên cùng người bị hại được đưa về Công an phường Ngã Tư Sở để xác minh, làm rõ.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cách đây khoảng 1 tuần, cũng trên tuyến xe buýt 01 (hướng đi từ Bến xe Yên Nghĩa đến Bến xe Gia Lâm), cũng xảy ra vụ việc tương tự khi ông H. (SN 1981) đã tiến lại gần một nữ sinh cấp 2 đang ngồi ở hàng ghế bên trái rồi lén lút thủ dâm.

Quá sợ hãi, cô gái đã hét lên nhờ mọi người giúp đỡ. Ngay sau đó, những hành khách trên xe mới phát hiện hành vi của người đàn ông và tiến hành bắt giữ đối tượng giao cho công an.

Qua điều tra được biết, kẻ biến thái này đã lập gia đình và qua lời khai ban đầu, ông H. không có tiền sử về bất cứ loại bệnh nào. Quá trình làm việc tại trụ sở, ông H. đã thành khẩn khai báo, thừa nhận những hành động đã làm trên xe buýt.

Mặc dù hành vi của kẻ biến thái đang bị lên án và xử lý nhưng, cán bộ công an phường Hàng Mã cho biết đơn vị chỉ có thể lập biên bản và yêu cầu ông H. viết bản cam kết không tái phạm mà không thể xử lý hành chính hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo công an phường, thời điểm đó, ông H. chỉ đứng phía sau chứ không sờ mó hay động chạm vào nữ sinh nên theo quy định của pháp luật hiện hành, không có chế tài nào để xử lý người đàn ông này về hành vi "tự sướng" trên xe buýt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thủ dâm