Tin mới

Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn nghiêm trọng, chiếc Tesla mới mua bốc cháy dữ dội

Thứ sáu, 22/07/2022, 11:45 (GMT+7)

Làng giải trí Hoa ngữ đang xôn xao trước thông tin bố con Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông.

Theo trang Star.Setn của Đài Loan, vào khoảng 11h sáng 22/7 trên đường Trung Chính, thành phố Đào Viên, một chiếc Tesla đã lao vào một trụ cột và bốc cháy. Những người đi đường nhanh chóng kéo tài xế và hành khách trên xe ra ngoài. Theo các nhân chứng, người bị nạn là Lâm Chí Dĩnh và con trai. Ngoài những vết thương ngoài da, Lâm Chí Dĩnh bị trật khớp tay và đã được đưa tới bệnh viện.

Hình ảnh Lâm Chí Dĩnh bị thương được đăng tải lên MXH.
Hình ảnh Lâm Chí Dĩnh bị thương được đăng tải lên MXH.

Từ những bức ảnh được đăng tải lên mạng, có một bức ghi lại hình ảnh Lâm Chí Dĩnh nằm trên cỏ với những vết thương khắp mặt, có vẻ nghiêm trọng. Trong khi đó, con trai anh chỉ có một vết xước ở mặt. Tuy nhiên, thông tin này vẫn đang được truyền thông Đài Loan tiếp tục kiểm chứng.

Chiếc xe gặp nạn bốc cháy dữ dội.
Chiếc xe gặp nạn bốc cháy dữ dội.

Người qua đường đã chụp được ảnh chiếc Tesla màu trắng mắc kẹt ở trụ cột, phần đầu chìm trong biển nửa, một nửa còn lại bị thiêu rụi. Các nhân chứng cho biết lúc đó Lâm Chí Dĩnh mắc kẹt ở ghế lái và đã được kéo ra ngoài, con trai đang ngồi ở ghế phụ. 

Vụ tai nạn xảy ra khi Lâm Chí Dĩnh chở con trai đi dọc đường Trung Chính, thành phố Đào Viên và đang hướng về trung tâm thành phố.

Tesla Model X là chiếc xe mà Lâm Chí Dĩnh đặt mua giữa năm ngoái.
Tesla Model X là chiếc xe mà Lâm Chí Dĩnh đặt mua giữa năm ngoái.

Chiếc Tesla màu trắng gặp nạn là Model X được Lâm Chí Dĩnh mua giữa năm 2021, có cửa nâng siêu đẹp. "Nam thần không tuổi" xứ Đài là người thích xe đua và sở hữu rất nhiều chiếc xe nổi tiếng. Sau khi liên hệ với Tesla vào năm ngoái, anh đã rinh về cho mình chiếc Model X này. Được biết, giá của Tesla Model X khởi điểm khoảng 3,3 triệu Đài tệ.

>> Xem thêm: Lâm Tâm Như tái ngộ tình cũ Lâm Chí Dĩnh sau 27 năm, tiết lộ mối quan hệ hiện tại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Chí Dĩnh Tesla