Tin mới

Chàng trai bị 'ném đá' sau khi làm lộ phần nhạy cảm của bạn gái trên phố đi bộ

Thứ hai, 22/04/2019, 14:23 (GMT+7)

Chàng trai dù không để ý đã vô tình làm lộ phần nhạy cảm của bạn gái khiến dân tình 'ném đá không xuể'.

Mới đây, MXH xôn xao khi xuất hiện hình ảnh và clip về màn tỏ tình của một cặp đôi trẻ trên phố đi bộ Hồ Gươm.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như màn tỏ tình này không gặp phải sự cố. Theo đó, nam chính trong sự việc đã chuẩn bị một hình trái tim nhỏ đơn giản được xếp bởi hoa nến và hoa hồng để ngỏ lời với cô gái.

Chàng trai đã có màn tỏ tình khá thành công, thậm chí nữ chính không những nhận lời yêu mà còn để cho nam chính bế nhấc lên, ôm chặt vào lòng.

Hình ảnh chàng trai tỏ tình bạn gái trên phố đi bố gây bão dân mạng. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, có lẽ vì quá sung sướng nên khi đặt bạn gái xuống đất sau cú ôm nhấc bổng ăn mừng, chàng trai trẻ không may làm lộ phần nhạy cảm của người yêu. Điều này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Bên cạnh những ý kiến tỏ ra thông cảm cho sự cố không may, đồng thời gửi lời chúc hạnh phúc tới đôi tình nhân thì cũng có nhiều quan điểm chỉ trích hành động làm lộ phần nhạy cảm của bạn gái và cho rằng việc tỏ tình ở chốn đông người là không nên.

Chàng trai nhận phải gạch đá dữ dội sau vô tình làm lộ phần nhạy cảm của bạn gái. Ảnh: Facebook

"Từ giờ ông nào muốn tỏ tình nơi công cộng thì nhớ rút kinh nghiệm từ nam chính nha. Vui thôi đừng vui quá mà làm lộ cả chỗ nhạy cảm của bạn gái", tài khoản M.N.T bình luận.

Một dân mạng khác lại tỏ ra cảm thông "Chỉ là sự cố thôi mà, không ai muốn vậy cả. Thay vì nói những câu gay gắt tôi nghĩ dân mạng nên chúc phúc cho họ thì hay hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news