Tin mới

Lâm Tâm Như đáp trả tin đồn mang thai với Hoắc Kiến Hoa cao tay thế này đây

Thứ bảy, 11/05/2019, 08:51 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện mới nhất, Lâm Tâm Như thoải mái đi giày cao gót và tạo dáng yêu kiều trước ống kính máy ảnh đập tan tin đồn bầu bí.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ xôn xao trước tin đồn Lâm Tâm Như mang thai lần 2. Cụ thể, trong loạt ảnh mới nhất cho thấy Lâm Tâm Như mặc một chiếc váy màu xanh lá cây, phần bụng nhô ra, khi cô chăm sóc bạn diễn nhí trên bãi cỏ ở trường quay.

Bức ảnh làm rộ lên tin đồn Lâm Tâm Như mang thai.

Đứng trước tin đồn này phía Lâm Tâm Như đã lên tiếng phủ nhận. Vào ngày 9/5 vừa qua, Lâm Tâm Như đã có mặt trong 1 sự kiện được tổ chức tại Đài Loan. Nàng "Hạ Tử Vy" lựa chọn một chiếc áo trắng thiết kế cao cổ kết hợp với chân váy màu xanh dịu dàng đồng thời dùng một chiếc dây lưng lớn để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Lâm Tâm Như thoải mái tạo dáng trước ống kính đồng thời bác bỏ tin đồn bầu bí.

Lâm Tâm Như cũng thoải mái đi giày cao gót và tạo dáng yêu kiều trước ống kính máy ảnh đập tan tin đồn bầu bí. Trong sự kiện, Lâm Tâm Như một lần nữa khẳng định không hề bầu bí. Dù vợ chồng cô đều mong gia đình có nhiều em bé nhưng thời điểm hiện tại chưa phải là lúc thích hợp.

Hiện tại Lâm Tâm Như đang quay phim mới tại Malaysia. Còn Hoắc Kiến Hoa đang mải mê trong một dự án điện ảnh mới tại đại lục. Từ khi kết hôn đến thời điểm hiện tại, nhiều tin đồn không hay liên quan đến cuộc sống vợ chồng của Lâm Tâm Như nhưng cô hoặc chồng đều lên tiếng bác bỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news