Tin mới

Lâm Tâm Như lộ bụng bầu lần 2 giữa tin đồn Hoắc Kiến Hoa làm Dương Mịch có thai?

Thứ ba, 07/05/2019, 20:54 (GMT+7)

Mới đây, trong một bức ảnh hậu trường chụp quảng cáo của Lâm Tâm Như, nhiều người phát hiện ra vòng 2 lớn bất thường làm rộ lên nghi vấn mang bầu lần 2 của "Hạ Tử Vy".

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về một hình ảnh chụp quảng cáo của Lâm Tâm Như. Điều đáng nói là vòng 2 nàng "Hạ Tử Vy" lớn bất thường sau lớp váy mỏng làm dấy lên nghi vấn mang bầu lần 2 ở tuổi 43. Thậm chí hành động lấy tay che bụng của nàng "Hạ Tử Vy" càng khiến cho truyền thông đặt nghi vấn về việc mang thai của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Vòng hai to bất thường của Lâm Tâm Như. Ảnh internet

Nữ diễn viên lấy  tay che bụng càng khiến cho nghi vấn càng thêm nhiều chứng cứ. Ảnh internet

Những bức ảnh khác vòng bụng của Lâm Tâm Như cũng lộ rõ. Ảnh internet

Từ khi tuyên bố kết hôn với nhau, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục dính phải tin đồn không hòa thuận với nhau từ các trang mạng xã hội. Thậm chí còn có tin đồn cả hai chia tay nhau khi Hoắc Kiến Hoa làm cho Dương Mịch mang bầu.

Đặc biệt các cử chỉ thân mật của Hoắc Kiến Hoa dành cho vợ cũ Lưu Khải Uy khiến nhiều người cho rằng tin đồn trên là thật.

Tuy nhiên, những người trong cuộc chưa từng lên tiếng về tin đồn này. Các thông tin chỉ từ dân mạng đồn ra.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Ảnh internet

TRước đó, trong một buổi họp báo gần đây, Hoắc Kiến Hoa cũng chia sẻ anh rất sẵn sàng giảm bớt khối lượng công việc và đang suy nghĩ đến việc có thêm một nhóc tỳ. Dường như Lâm Tâm Như đã đáp ứng nguyện vọng của ông xã mình.

Hiện tại, Lâm Tâm Như vẫn chưa có bất kỳ thông tin phản hồi nào về việc mang thai lần 2. Tuy nhiên, nếu Lâm Tâm Như mang thai lần hai là thật thì đây chính là sự khẳng định tình cảm của hai vợ chồng vẫn luôn đứng vững trước những sóng gió thị phi xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy