Tin mới

Lam Trường hé lộ ký ức đau thương: Suy sụp, trầm cảm nặng vì cái chết của fan nữ

Thứ bảy, 13/07/2019, 13:52 (GMT+7)

Nam ca sĩ Lam Trường lần đầu tiên hé lộ ký ức đau thương trong những năm tháng trên đỉnh cao của sự nghiệp.

Mới đây, Lam Trường đã cho ra mắt khán giả dự án “Lam Trường 9pm live” mùa 2. Trong tập 7 vừa ra mắt, nam ca sĩ sinh năm 1974 giới thiệu đến khán giả ca khúc “Tình yêu đam mê”. Đây là một trong những bản hit đình đám của ca sĩ Trung Quốc, Trương Học Hữu – người mà Lam Trường vô cùng ngưỡng mộ khi còn trẻ.

Nói về ca khúc này, Lam Trường không giấu được xúc động khi chia sẻ về kỷ niệm buồn mà cả đời này anh không bao giờ quên. Khi đó, Lam Trường đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất của sự nghiệp nên mặc dù không thành lập bất kỳ FC nào nhưng những người yêu thích anh đã tự tụ họp lại thành nhóm và cùng nhau gặp mặt, ủng hộ thần tượng.

Lam Trường tái hiện lại loạt hit kinh điển trong "Lam Trường 9PM live"

Đặc biệt, trong fan club có 1 bạn nữ quê ở Đồng Nai, lúc ấy đang học Đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cứ mỗi cuối tuần, cô đều về quê thăm gia đình và mang rất nhiều đồ ăn, trái cây lên nhà trọ. Mỗi lần họp fan thì cô bạn này luôn mang rất nhiều thức ăn cho các thành viên trong fan club và cả Ca sĩ Lam Trường.

Một lần trên đường về quê, cô bị Tai nạn giao thông. Trong lúc hấp hối, cô luôn miệng gọi nickname của ca sĩ - "Anh Hai" - và mong được gặp anh lần cuối. Khi biết tin, Lam Trường lập tức đến bệnh viện nhưng không kịp. Sau đó anh được mẹ cô gái đưa đến thăm phòng riêng tại nhà.

Tại đây, Lam Trường vô cùng xúc động khi thấy toàn bộ căn phòng được trang trí bằng hình ảnh, các bài báo, băng cassette... của anh. Đặc biệt, giọng ca “Tình thôi xót xa” còn tìm thấy quyển sổ chép lời từng bài hát của anh, ở dưới mỗi sáng tác đều có phần cảm nhận. Riêng bài cuối cùng cô chép là Tình yêu đam mê, nhưng chưa kịp viết cảm nhận.

Cái chết của fan nữ này khiến anh suy sụp và trầm cảm nặng một thời gian dài. Anh tự dằn vặt bản thân vì chưa làm được gì cho cô gái này và cảm thấy bản thân mang một món nợ ân tình quá lớn. Vì thế, trong Lam Trường 9pm live mùa 2, Lam Trường quyết định đưa ca khúc Tình yêu đam mê vào dự án như một món quà gửi đến fan nữ quá cố.

Lam Trường lần đầu tiết lộ ký ức đau thương khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp

"Chính những tình cảm này giúp tôi kiên định với nghề dù không ít lần chông chênh trong công việc. Tôi tự nhủ cần cố gắng mang đến cho khán giả những sản phẩm tốt nhất, đồng thời giữ được hình ảnh thật đẹp để các fan có thể tự hào về mình", Lam Trường chia sẻ.

Lam Trường 9pm live là series âm nhạc do Lam Trường tự sản xuất và thể hiện, phát sóng online trên kênh Youtube của anh. Ngay khi ra mắt, chương trình đã nhận được phản hồi rất tích cực từ người hâm mộ.

Lam Trường từng là một trong những ca sĩ đình đám nhất showbiz Việt cuối những năm 90, đầu những năm 2000. Anh được công chúng biết đến với hàng loạt bài hit như: Tình thôi xót xa, Tình đơn phương, Mãi mãi, Đôi giày vải,... Anh từng được vinh danh ở rất nhiều giải thưởng cao quý của làng nhạc Việt như: Ca sỹ được yêu thích nhất Làn Sóng Xanh (11 năm liên tiếp từ 1998-2008), Nam ca sĩ được yêu thích nhất giải Mai vàng (7 năm liên tiếp từ 1998-2004).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news