Tin mới

Lần đầu An Nguy chia sẻ về chuyện can thiệp để được mang thai, tiết lộ chi phí không hề nhỏ có con đầu lòng

Thứ năm, 22/04/2021, 14:44 (GMT+7)

Hậu sinh con, An Nguy thoải mái chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi được làm mẹ. Cô cũng rất mở lòng để kể về quá trình chào đón đứa con đồng lòng ra đời.

Kể từ khi công khai người tình đồng giới và chuyện sinh con đầu lòng, An Nguy đã trở lại MXH với tần suất đều đặn hơn. Cô nàng cũng không ngần ngại trả lời mọi câu hỏi của người hâm mộ về quá trình làm mẹ và hành trình chăm con mọn sau khi lâm bồn.

An Nguy và người tình vô cùng hạnh phúc khi con đầu lòng ra đời. Ảnh: Internet
An Nguy và người tình vô cùng hạnh phúc khi con đầu lòng ra đời. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, khi được hỏi về quá trình thụ tinh trong ống nghiệm để có thể mang bầu con của người tình đồng giới, An Nguy lần đầu đã có những hé lộ về vấn đề này. Theo đó, cô cho biết bản thân có gặp phải những khó khăn, song điều này vẫn chưa là gì so với các bà mẹ hiếm muộn khác.

"Bác sĩ có nói em Bay sinh ra được như bây giờ là cả một phép màu. Mình thì nghĩ em bé nào sinh ra cũng là một phép màu", An Nguy chia sẻ.

Chân dung thiên thần nhỏ nhà An Nguy. Ảnh: Instagram
Chân dung thiên thần nhỏ nhà An Nguy. Ảnh: Instagram

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Chờ em đến ngày mai cũng tiết lộ chi phí cho việc thực hiện phụ tinh trong ống nghiệm sẽ dao động từ 20.000 - 30.000 USD (khoảng 450 triệu đến 700 triệu đồng). ”Theo mình chi phí là cao, nhưng IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) ở đâu chi phí cũng cao chứ không phải riêng ở Mỹ, dao động từ 20.000 – 30.000 USD, thậm chí cao hơn cũng có. Về mặt giấy tờ thì theo mình không quá phức tạp, chắc do suốt ngày phải điền form nên quen rồi“, An Nguy tiết lộ.

Sau ồn ào đời tư, An Nguy đã dừng mọi hoạt động nghệ thuật và trở lại Mỹ sinh sống. Thời gian sau đó, hầu như cô biến mất khỏi YouTube, ẩn hết loạt ảnh cũ trên trang cá nhân và xuất hiện rất ít trên mạng xã hội. Mãi đến tháng 8/2020, An Nguy đã tái xuất với vlog chia sẻ về cuộc sống hiện tại và thừa nhận từng nói dối fan. An Nguy và Alexandra Nguyễn có tin đồn yêu nhau từ lâu nhưng cả hai đều không lên tiếng thừa nhận. Họ quen nhau khi còn là du học sinh và khi về nước Alex đóng vai trò như trợ lý của An Nguy cho các sự kiện.

An Nguy từng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thông báo mang bầu. Ảnh: FBNV
An Nguy từng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thông báo mang bầu. Ảnh: FBNV

Đến cuối tháng 12/2020, An Nguy bất ngờ công khai người tình đồng giới và thông báo đang mang bầu. Mặc dù khiến không ít người ngỡ ngàng song cô cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news