Tin mới

Lần đầu lộ ảnh cận mặt con gái đầu lòng "giống bố như lột" của Nhã Phương-Trường Giang

Thứ hai, 11/03/2019, 12:48 (GMT+7)

Không chỉ xác nhận việc Nhã Phương vừa sinh con gái đầu lòng mà Trường Giang còn để lộ ảnh gương mặt tiểu công chúa "giống bố như lột".

Từ khi về chung một nhà, Nhã Phương - Trường Giang liên tục  vướng phải tin đồn "cưới chạy bầu". Sau đó, cuối năm 2018, lại xuất hiện thông tin Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng gây xôn xao dư luận.

Tuy nhiên, trái ngược với sự háo hức của mọi người, vợ chồng "Mười khó" không lên tiếng bất cứ thông tin nào.

Vợ chồng Nhã Phương-Trường Giang. Ảnh internet

Ngày 6/3 vừa qua, trên trang Youtube cá nhân Trường Giang bất ngờ chia sẻ đoạn clip vui vẻ. Trong clip này, bà xã Nhã Phương cũng tham gia diễn xuất với danh hài họ Võ.  Điều đáng chú ý, Nhã Phương với tư cách là phóng viên "Nhã ra nhã vô" đã liên tục nhắc đến thông tin đời tư cũng như tin đồn hạ sinh con gái đầu lòng của ngôi sao Trường Giang.

Cụ thể Nhã Phương nhắc đến tin vợ chồng nam danh hài sinh con, Trường Giang nổi giận tuyên bố: "Mặt cũng đẹp đó nhưng hơi vô duyên. Tôi ít trả lời báo chí, hẹn một ngày nào đó tôi sẽ trả lời đầy đủ". Không những thế, vị trưởng phòng Ơn giời tiết lộ anh sẽ giải đáp mọi chuyện vào ngày 8/3.

Đúng như lời hứa trước đó, Trường Giang đã lên tiếng về chuyện Nhã Phương sinh còn đúng tối 8/3. Động thái của danh hài họ Võ được cho là ngầm thừa nhận vợ chồng anh đã chào đón con gái đầu lòng.

Trong đoạn video mới nhất, nam danh hài và nữ diễn viên xuất hiện trong tâm thế của cặp vợ chồng có con nhỏ. Tất bật với việc chăm sóc em bé, cặp đôi này cũng không quên thực hiện một buổi sinh nhật hoành tráng, nhưng họ bất ngờ gặp sự cố khi Xuân Nghị xuất hiện.

Trường Giang xác nhận bà xã đã sinh con gái. Ảnh internet

"Ủa chị Phương mới sinh xong con gái nè. Ôi nhìn đẹp quá trời luôn", "Mr Cần Trô" hào hứng. Bất ngờ trước thông tin của đàn em, Trường Giang thắc mắc: "Sao lại biết?" thì nhận được câu trả lời: "Trên báo đăng đầy".

Ngoài việc ngầm thừa nhận có có, Trường Giang còn khiến người xem bất ngờ khi công khai cận mặt cô công chúa nhà mình. Theo đó, gương mặt con gái Trường Giang - Nhã Phương được ghép bằng "mặt tiền" của nam danh hài xứ Quảng.

Lộ diện gương mặt nhóc tì nhà Trường Giang khiến người xem bật cười. Ảnh internet

Dù chỉ xuất hiện trong chốc lát nhưng cũng đủ làm người hâm mộ "té ngửa". Sau đó, người hâm mộ phát hiện ra rằng, những gì được ông bố một con tung ra chỉ là clip ngắn quảng cáo cho nhãn hàng mà vợ chồng anh đang làm gương mặt đại diện.Dù chỉ là clip nhưng người xem khẳng định Trường Giang đã ngầm xác nhận tin đồn Nhã Phương sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news